4 หนุ่ม แบล็ค วนิลา ชวนชาวสนุก! ลั้ลลาทำกระทง! | Sanook Music

4 หนุ่ม แบล็ค วนิลา ชวนชาวสนุก! ลั้ลลาทำกระทง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไหนๆ ก็เข้าสู่ช่วงชองเทศกาล วันลอยกระทง แล้ว ทั้ง 4 หนุ่ม แบล็ก วนิลา นำทีมโดย แบงค์, กราฟ, เอ และ โดม ก็เลยชวนแฟนคลับจาก www.sanook.com มุ่งหน้าไปยังร้าน The Local เพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน โดยกิจกรรมในวันนี้เป็นการชวนน้องๆ แฟนคลับมาประดิษฐ์กระทงใบตอง ต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทงที่กำลังจะมาถึง



ทันทีที่ทุกคนมาถึงร้าน The Local ทั้ง 4 หนุ่ม และ น้องๆ แฟนคลับต่างก็ไม่รอช้า รีบจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ใบตอง, ต้นกล้วย, ดอกไม้ชนิดต่างๆ ฯลฯ เป็นการทำกระทงที่ไม่มีวัสดุชิ้นใดทำลายธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อมเลย
จากนั้นน้องๆ แบ่งทีม จับคู่กับศิลปิน โดยในช่วงแรกคนที่ทำโครงสร้างกระทงได้อย่างสวยงามเห็นจะเป็นพี่ใหญ่ของวง นั่นก็ได้แก่หนุ่มเอ มือกลองนั่นเอง เพราะเป็นกระทงที่ใช้ดอกไม้ตกแต่งเป็นส่วนใหญ่ แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียชื่อหนุ่มวิศวะ งานนี้หนุ่มเอถึงกับออกตัวบอกว่าเป็นการเรียงดอกไม้แบบมีการคิดคำนวณความสมดุลของน้ำหนักของกระทงมาแล้วเป็นอย่างดี



ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งที่ค่อยๆ ประดิษฐ์ที่สุด ได้แก่ทีมของหนุ่มโดม น้องๆ แฟนคลับช่วยกันจับจีบใบตองกันอย่างสวยงาม พร้อมกับค่อยๆ ติดลงบนต้นกล้วยอย่างประณีต งานนี้แม้ว่าจะทำเวลารั้งท้าย แต่ดูท่าทางกระทงของหนุ่มโดมจะสวยไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว





อีกกลุ่มที่มีไอเดียบรรเจิดไม่แพ้ใคร อันนี้คงต้องยกให้กับเจ้าพ่อแฟชั่นหนึ่งเดียวในกลุ่มในก็คือ นายกราฟ นั่นเอง ที่เผลอแป๊บเดียวก็มาได้เกือบครึ่งทาง เพราะมีลูกมือที่คล่องแคล่ว ช่วยกันพับกลีบใบตอง เรียงดอกไม้ไว้อย่างสวยงาม แถมนายกราฟยังใส่ไอเดียที่เป็นไม้เด็ดในการทำกระทงของตัวเองมาด้วย ส่วนที่เหลือก็คงต้องมาลุ้นดูว่ากระทงสุดแสนครีเอทจะลอยน้ำได้หรือเปล่า?



ส่วนกลุ่มสุดท้ายของ นายแบงค์ แม้ว่าจะเสร็จช้ากว่าคนอื่นๆ แต่ก็ต้องยกนิ้วให้กับความพยายามในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะการจัดวางดอกไม้เป็นรูปนกยูงที่นายแบงค์พยายามพรีเซ็นต์ให้เห็นถึงความพิเศษของกระทงตัวเอง



เมื่อทุกกลุ่มทำกระทงของตัวเองเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ก็มาถึงเวลาอันสำคัญ นั่นก็คือการได้นำกระทงฝีมือตัวเองลอยกับน้องๆ แฟนคลับ เป็นการต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทงที่กำลังจะมาถึงกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจากกันทุกคนได้ร่วมกันถ่ายภาพ พร้อมกับรับมอบของที่ระลึกจากพี่ๆ www.sanook.com เป็นการปิดท้ายกิจกรรมในวันดังกล่าว ด้วยความประทับใจ



สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของศิลปินคนโปรดของคุณได้ที่ www.rs.co.th จ้า



ฟังเพลงฟรี Black Vanilla

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 4 หนุ่ม แบล็ค วนิลา ชวนชาวสนุก! ลั้ลลาทำกระทง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook