COKE FAT FEST 8 PLAZA | Sanook Music

COKE FAT FEST 8 PLAZA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มันส์หูมันส์ตา เพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตและร้านค้าแนวๆ นับสิบ ใน โค้ก แฟต เฟส 8 พลาซ่า

จัดให้มันส์กันทุกปีกับเทศกาลดนตรีและเวทีสร้างสรรค์ของบรรดาเด็กแนวแถวหน้า COKE FAT FEST 8 PLAZA หรือ แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 8 เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 8-9 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยยังคงยึดอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี เป็นสถานที่ปฏิบัติการเช่นเดียวกับเมื่อปีก่อน

แน่นอนว่าบรรดาสาวกคลื่นอ้วนเขาไม่มีพลาดกับงานนี้ ทั้งเวทีคอนเสิร์ตที่แบ่งโซนชัดเจนให้ไปเอนจอยกับวงโปรดกันตามชอบ 4 เวที 4 ลีลา แต่...ซ่า ทุกเวที เริ่มที่เวที 1 เวที หอเอนปิซ่า ที่บรรดาขาใหญ่ทั้งหลายจะต้องขึ้นเวทีนี้ ตั้งแต่ โมเดิร์นด็อก, สครับบ์, โยคีเพลย์บอย, เครสเชนโด้, สล็อตแมชชีน, สเลอ ฯลฯ สลับกับโชว์หน้าม่านคั่นเวลาจาก เมวะ เดนกิ โชว์แนวแปลกจากญี่ปุ่นที่นำเอาดนตรีและลีลาการแสดงเฉพาะตัวมารวมกัน หรือจะต่อกันที่เวที อัลคาซ่า ที่ฟังชื่อหวือหวาแต่บรรดาสาวกอินดี้ร็อคและขาสกา-แดนซ์ฮอลล์ทั้งหลายเขาจองพื้นที่ไว้เรียบร้อย เพราะมีทั้ง บุดดาเบลส, ไค-โจ บราเธอร์ส, ศรีราชาร็อคเกอร์, เท็ดดี้ สกา แบนด์, ซูเปอร์ซับ, แบรนด์นิว ซันเซท, โน มอร์ เทียร์ ฯลฯ มาระเบิดความมันส์กันบนเวทีนี้

จาก 2 เวทีล้ำๆ ก็ยังมีอีก 2 เวทีแนวๆ ที่เอาใจคอเพลงเฉพาะกลุ่มจริงๆ กับเวทีที่ 3 เวที ยากูซ่า ของจริงของคนอินดี้ที่ขนเอาวงเล็กแต่คุณภาพล้วนๆ มาโชว์ รวมถึงโชว์ที่หาดูได้ไม่บ่อยนักของ ทอดด์ ทองดี และดนตรีของคนพูดเพลงในแบบ มาโนช พุฒตาล พร้อมงานจากศิลปินอินดี้ที่น่าสนใจจาก โซลิด สเตท, อัศจรรย์จักรวาล, ภูมิจิต, วงออกัส, ทวน เดย์ทริปเปอร์ ฯลฯ และอีกหนึ่งเวทีซ่าๆ ที่ซ่าสมชื่ออย่างเวที นาซ่า ที่รวมเอาวงล้ำๆ ล้นๆ มาขึ้นโชว์ไม่น้อยหน้าอีคกสามเวที ด้วยโชว์จาก ฟลัวร์, อพาร์ตเมนต์คุณป้าและ ปู พงษ์สิทธิ์, ลิปตา, ไมลด์, เดอะ ริชแมน ทอย ฯลฯ มาสร้างความเอนจอยหู

แม้ภาพบรรยากาศจะไม่ครบถ้วนเพราะแต่ละเวทีต่างก็ขนความมันส์มาห้ำหั่นกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน สำหรับคนที่ได้ไปก็คงเต็มอิ่มกับศิลปินอีกเพียบ แต่สำหรับใครที่พลาดและเห็นแค่บรรยากาศบางส่วนที่เราเก็บมาฝาก ก็คงต้องบอกว่าเสียดายแทนจริงๆ...

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ COKE FAT FEST 8 PLAZA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook