เอ็ม อรรถพล ยิ้มร่าน้อมรับฉายา | Sanook Music

เอ็ม อรรถพล ยิ้มร่าน้อมรับฉายา

เอ็ม อรรถพล ยิ้มร่าน้อมรับฉายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักร้องหนุ่มจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นยาวนานสำหรับ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ เพราะไม่ว่าเขาจะไปเล่นคอนเสิร์ตหรือไปทำงานที่ไหนๆ ก็จะมีแฟนคลับติดตามไปให้กำลังใจกันทุกที่ไม่ว่าจะภายในประเทศหรือต่างประเทศก็ตาม และในระหว่างรอผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเขา แฟนๆ ก็ร่วมสนุกกันในเวปแฟนคลับ www.m-fanclub.com ด้วยการร่วมกันตั้งฉายาให้กับ เอ็ม-อรรถพล ซึ่งก็มีหลายๆ ฉายาที่เขาชอบแต่ที่ถูกใจและใกล้เคียงกับตัวตนเขามากที่สุดคือคือฉายา นักร้อง นักแข่ง

โดยเอ็มให้เหตุผลว่าสำหรับเขาแล้วทั้งสองอย่างเป็นสิ่งที่รักเท่ากัน เป็นสิ่งที่อยากทำให้ดีทั้งสองอย่าง เขาบอกว่าว่าทุกๆ อย่างในชีวิตเหมือนมีอะไรที่ท้าทายซึ่งต้องลงไปในเกมที่แข่งขันไม่ว่าจะเป็นนักร้องหรือนักแข่งก็ตาม เหมือนเป็นการเอาชนะตัวเองอย่างนึง การแข่งขันเป็นสิ่งท้าทายในชีวิตมันทำให้เราได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราจะทำได้ดีขึ้นมั้ยในแต่ละครั้ง

และล่าสุดที่ยังแรงดีไม่มีตกกับผลตอบรับถล่มถลายของซิงเกิ้ลแรกที่มีสีสันใหม่ และซาวน์ดนตรีใหม่กับเพลงจังหวะสนุกๆ คนใกล้ตัว ทำเอาแฟนฯ ของ เอ็ม-อรรถพล เรียกร้องอยากจะฟังเพลงอื่นๆในอัลบั้มของเขาเข้ามามากมาย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ เอ็ม-อรรถพล ก็ไม่รอช้าตอบแทนแฟนเพลงเตรียมส่งซิงเกิ้ลที่สองของเขาออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ โดย เอ็ม บอกว่า...

...ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนฯ ครับสำหรับฉายาที่ช่วยกันตั้งให้ พอผมได้เข้าไปอ่านในเวปก็สนุกดีครับมีกิจกรรมได้ทำร่วมกับทุกๆ คน ขอบคุณสำหรับทุกฉายาเลยครับ และที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องขอบคุณแฟนฯ กับเพลงคนใกล้ตัว ที่ให้การต้อนรับผมอบอุ่นเหมือนเคย ดีใจครับที่มีคนชอบ ส่วนหลายคนที่เรียกร้องกันเข้ามาอยากฟังซิงเกิ้ลใหม่คิดว่าเร็วๆ นี้คงจะได้ฟังคาดว่าน่าจะไม่เกินปลายปีนะครับ ช่วงนี้ถ้าแฟนฯ คนไหนอยากติดตามข่าวสารของผมว่าความคีบหน้าของงานอัลบั้มไปถึงไหนแล้ว มีอะไรเคลื่อนไหวบ้างก็ติดตามได้นะครับทางรายการของแกรมมี่ฯ หรือ เว็ปไซต์ของ เอ็ม แฟนคลับก็ได้ครับ www.m-fanclub.com ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ...

แฟนฯ เอ็ม-อรรถพล อย่าลืมติดตามและให้กำลังเขากันได้กับเพลงซิงเกิ้ลที่สอง เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook