เซียะ จุนซู ( TVXQ! ) ฝากแง่คิดให้ชาวเน็ต คิดก่อนเขียนความคิดเห็น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/52773/15883_002.jpgเซียะ จุนซู ( TVXQ! ) ฝากแง่คิดให้ชาวเน็ต คิดก่อนเขียนความคิดเห็น

    เซียะ จุนซู ( TVXQ! ) ฝากแง่คิดให้ชาวเน็ต คิดก่อนเขียนความคิดเห็น

    2008-11-04T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ดงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki, TVXQ! ) ปรากฏตัวในรายการ Come to Play ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา ทางช่อง MBC



    ในช่วงท้ายของรายการ กับคำถามที่ว่า "ฉันแอบไปอ่านข้อความที่บนเน็ต และฉันก็โพสตอบข้อความนั้นไปด้วย ถ้าคุณทำกรุณากดปุ่ม" หลังจากนั้นก็มีการแชร์ความหลังเกี่ยวกับเรื่องราวการโพสข้อความตอบลงตามเว็บบอร์ด

    โดยทางด้าน แจจุง เผยว่า ... ผมไม่เคยโพสข้อความตามเว็บเลยครับ แต่ถ้าผมเล่นเน็ตและได้เห็นข้อความที่แย่ๆ ผมจะปิดหน้านั้นไปเลย ไม่อ่านครับ ( แล้วจุนซูล่ะครับ ? ) ตอนที่ผมเห็นบรรดานักข่าวพูดเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินดารา และเอาเรื่องส่วนตัวไปเผยต่อสาธารณะ ผมรู้สึกเจ็บปวดแทนครับ ผมก็เลยไปเขียนข้อความไว้ว่า "คุณต้องไม่ละเมิดสิทธิส่วนตัวของพวกเขา คุณเขียนเรื่องพวกนี้ไม่ได้" ผมมักจะโพสข้อความในลักษณะนี้ 4 - 5 ครั้งได้ครับ ...

    ยุนโฮ กล่าวเสริมว่า ... คือก่อนหน้านี้ตอนที่ผมประสบอุบัติเหตุน่ะครับ ผมก็ป่วยมากทั้งร่างกายและความรู้สึก แต่มันดันมีความเห็นแบบว่า "นายแกล้งทำเพราะไม่อยากไปเป็นหทารใช่ไหม?" ความเห็นแบบนั้นมันมีเยอะมากครับ ผมพยายามที่จะไม่สนใจมันแล้ว แต่ว่ามันเยอะจริงๆ ผมรู้สึกเจ็บปวดมากครับ ...

    จุนซู กล่าวข้อความปิดท้าย ... ตราบใดที่คุณยังไร้ตัวตนบนโลกอินเตอร์เน็ต คุณก็มักจะเขียนอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ แต่มันไม่ควรทำ ความเห็นบางอันมันก็รุนแรงมากเกินไป ... ด้าน ยุนโฮ กล่าวต่อว่า ... เราหวังว่าผู้คนจะยอมรับพวกเรา และมองเราด้วยสายตาที่อ่อนโยนครับ ...


    สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย