วี้ดวิ้ว!..นิโคล Pussycat Dolls สวีทหวานแฟนหนุ่ม ลูอิส แฮมิลตัน หลังคว้าแชมป์โลก F1 มาครอง!! | Sanook Music

วี้ดวิ้ว!..นิโคล Pussycat Dolls สวีทหวานแฟนหนุ่ม ลูอิส แฮมิลตัน หลังคว้าแชมป์โลก F1 มาครอง!!

วี้ดวิ้ว!..นิโคล Pussycat Dolls สวีทหวานแฟนหนุ่ม ลูอิส แฮมิลตัน หลังคว้าแชมป์โลก F1 มาครอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เพียงแต่สร้างความฮือฮาในฐานะแชมป์โลกรถสูตร 1 หรือ ฟอร์มูลา วัน ที่อายุน้อยที่สุด แต่ ลูอิส แฮมิลตัน ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวแฟนสาวคนล่าสุดอย่างเป็นทางการซึ่งหากเอ่ยชื่อเป็นต้องอ้าปากค้าง...จะเป็นใครล่ะ ถ้าไม่ใช่ป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่แห่งพ.ศ.นี้ อย่าง นิโคล ชเรซิงเกอร์ แห่งวง พุสซี่แคท ดอลส์ (Pussycat Dolls) เจ้าของซิงเกิ้ล When I Grow Up ที่กำลังฮอต ร้อน แรง! อยู่ในตอนนี้



แม้จะไม่ได้คว้าแชมป์ในสนามสุดท้ายของการแข่งขัน บราซิลเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามอินเตอร์ลาโกส เซอร์กิต ในประเทศบราซิล แต่การจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 5 ก็เพียงพอที่จะทำให้ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับดาวรุ่งวัย 23 ปี จากทีม แมคคลาเรน คว้าตำแหน่งแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งประจำฤดูกาล 2008 ไปครอบครอง พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ในฐานะแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์





แต่หลังจากคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ดูเหมือนลูอิสจะยังถูกจับตามองในเรื่องของความรักเป็นพิเศษเช่นกัน ตลอดเวลาของการแข่งขัน กล้องก็ได้แต่ตามจับภาพนักร้องสาวคนดัง นิโคล ชเรซิงเกอร์ แห่งวง พุสซีแคท ดอลส์ (Pussycat Dolls) มายืนเป็นกองเชียร์อยู่ที่พิทสต็อปของทีมแมคคลาเรน ยังความประหลาดใจและเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับคอข่าวกอสซิปคนดังในขณะนี้ โดยภาพที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ คือนักร้องสาววัย 30 ปี ยืนกระโดดโลดเต้นเชียร์ ลูอิส พร้อมกับครอบครัวของนักแข่งคนดัง โดยเฉพาะในช่วงที่เขาสามารถทิ้งห่าง ทิโม กล็อค นักแข่งชาวเยอรมันจากทีม โตโยต้า ได้สำเร็จ รวมทั้งภาพเด็ดประจำฤดูกาลที่ทั้งคู่กำลังจุมพิตกันอย่างหยดย้อยก่อนที่ลูอิสจะขึ้นไปคว้าถ้วยแชมป์บนโพเดียม

"ลูอิสเยี่ยมมาก ในฐานะนักแข่งรถ เขาคือสุดยอด" นิโคลกล่าวสั้นๆ ถึงผลงานในปีนี้ของแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่นับจากนี้ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาคงจะกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปอีกหลายเดือน




ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในงาน เอ็มทีวี ยูโรเปี้ยน มิวสิค อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นที่มิวนิคในเยอรมนี โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายทั้งคู่กำลังทักทายกันอย่างสนิทสนม จากการพบกันในครั้งนั้น ทำให้ ลูอิส ถึงกับเพ้อออกมาเลยทีเดียวว่า นิโคลเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่เหลือเชื่อ เขาถึงกับทำอะไรไม่ถูก เงอะงะเหมือนเด็กไฮสคูลเลยทีเดียวเมื่อเธอเข้ามาทักทาย และในคืนเดียวกันนั้นเอง ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จัดขึ้นเฉพาะแขกวีไอพีและคนสำคัญไม่กี่คนเข้าร่วมงาน

จะว่าไปแล้วอาจมีคนวงในเพียงไม่กี่คนนักที่รับรู้ว่าทั้งคู่กำลังควงกันอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ ลูอิสเองก็เคยมีข่าวว่ากำลังแอบคบหาอยู่กับลูกสาวของประธานทีมแมคคลาเรน ซาราห์ โอจเจห์ วัยเพียง 18 ปี หรือแม้แต่ครั้งหนึ่งไม่นานมานี้ เขาก็เคยถูกปาปาราสซี่แอบแชะภาพขณะเดินออกมาจากโรงหนังพร้อมหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งดูยังไง๊ ยังไง ก็ไม่ใช่ทั้งนิโคล และซาราห์ อยู่ดี

ฝีมือแข่งรถยังขั้นเทพขนาดนี้ ลีลามัดใจหญิงก็ไม่เบาเหมือนกันนะเนี่ย...

นำเสนอโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook