ป๊อด-ธนชัย อุชชิน สุดหินที่ USA | Sanook Music

ป๊อด-ธนชัย อุชชิน สุดหินที่ USA

ป๊อด-ธนชัย อุชชิน สุดหินที่ USA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แม้การเดินทางจะพ่วงไปกับการทำงานหลายครั้ง แต่ ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ไอดอลทางดนตรีของวัยรุ่นยุคนี้ ก็มีเรื่องราวประทับใจ เกี่ยวกับการเดินทางสุดหินมาเล่าให้ฟัง

"ล่าสุดนี้ผมเพิ่งไปอเมริกาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มันเป็นการเดินทางที่สุดหินมาก เพราะจะต้องไปทำโปรเจค 2 โปรเจคด้วยกัน โปรเจคแรกคือจะต้องไปมิกซ์เพลงของโมเดิร์นด็อกทั้งหมดที่แนชวิลล์ สหรัฐอเมริกา ส่วนอีกโปรเจคที่ 2 นั้นจะต้องไปซ้อมดนตรีที่แอลเอ เพื่อแสดงคอนเสิร์ตบอย-ป๊อดที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม

ที่สำคัญ 2 โปรเจคนี้มันอยู่คนละที่กัน คุณคิดดูละกันนะว่ามัน... ไอ้ 2 ที่นี้มันอยู่ไกลกันมาก มันไม่ใช่จากลาดพร้าวไปสยาม หรือจากสุขุมวิทไปลาดพร้าวซะที่ไหน ถ้าไปแบบนี้มันก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่นี่มันจาก แนชวิลล์ แล้วก็ไป แอลเอ ด้วย และที่สำคัญจะต้องทำให้เสร็จภายในวันเดียว ผมจะต้องเดินทางไปทำงานคนเดียวต่อเครื่องคนเดียว พอเสร็จจากการซ้อมดนตรี ผมก็ต้องรีบไปที่สนามบินที่แอลเอเพื่อจะได้กลับไปแนชวิลล์ให้ทัน

พอถึงแนชวิลล์ก็ไม่ได้พักเลยนะ เพราะต้องเข้าห้องอัดต่ออีก เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางและทำงานแบบ 24 ชั่วโมง วันนั้นนะไม่ได้เห็นเตียงนอนเลย นอกจากว่าเป็นงานที่จะต้องรีบจัดการให้เสร็จทันเวลาแล้ว มันยังเกิดขึ้นที่ต่างประเทศด้วย นับว่าเป็นประสบการณ์ที่เหนื่อยและคงไม่มีอะไรจะหนักกว่านี้อีกแล้ว" ป๊อดเผย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook