กรู๊ฟไรเดอร์ส- ปาล์มมี่- โมเดิร์นด็อก แจมสดอีกครั้งในคอนเสิร์ตอันปลั๊ก | Sanook Music

กรู๊ฟไรเดอร์ส- ปาล์มมี่- โมเดิร์นด็อก แจมสดอีกครั้งในคอนเสิร์ตอันปลั๊ก

กรู๊ฟไรเดอร์ส- ปาล์มมี่- โมเดิร์นด็อก แจมสดอีกครั้งในคอนเสิร์ตอันปลั๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ปลายปีนี้แฟนเพลงไทยได้เฮกันแน่! เมื่อ ลัลลาบาย ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ แอมไทย ประเทศอังกฤษ เตรียมจัดคอนเสิร์ต เฟดเดอร์บรอย พรีเซ้นต์ส กรู๊ฟมายด็อก อันปลั๊กคอนเสิร์ต ที่ได้ผู้สนับสนุนใจดีอย่างเบียร์เฟดเดอร์บรอย ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ ร่วมด้วย โนเกีย, อีซูซุ และ มาม่า นำศิลปินสุดยอดโชว์อันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง กรู๊ฟไรเดอร์ส- ปาล์มมี่- โมเดิร์นด็อก รวมตัวกันเป็นครั้งแรก ซึ่งทุกคนเคยประจักษ์ในรสชาติความมันส์จากโชว์ของพวกเขามาแล้วเป็นอย่างดี แต่ในครั้งนี้การแสดงสดของพวกเขาจะมาในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน ในวันศุกร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการโชว์ดนตรีอันปลั๊กครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของเมืองไทยบนเวทีเซ็นเตอร์สเตจที่ผู้ชมสามารถมองเห็นได้ครบ 360 องศา และอลังการด้วยเหล่านักดนตรีแบ็คอัพระดับมืออาชีพจากวงการเครื่องสาย เครื่องเป่า ที่พร้อมเสริมพลังทางดนตรีออกมาให้สัมผัสกันแบบสดๆ ในบทเพลงที่ กรู๊ฟไรเดอร์ส – ปาล์มมี่ – โมเดิร์นด็อก ตั้งใจคัดสรรมาสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทุกเพลงจะถูกเรียบเรียงดนตรีขึ้นใหม่ในแบบอันปลั๊ก ตามสไตล์โดดเด่นของแต่ละศิลปิน ซึ่งการันตีได้เลยว่าในวันที่ 26 ธ.ค.นั้น นอกจากทุกคนจะได้เสพดนตรีกันอย่างอิ่มเอม และเข้าถึงทุกประสาทสัมผัสจากความสมบูรณ์แบบของระบบเวที แสง สี เสียง แล้ว ในเรื่องความสนุกสุดมันส์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะพวกเขาทั้งสามคือศิลปินที่ล้วนขึ้นชื่อว่าแสดงสดได้ถึงใจผู้ชมอย่างไม่เคยพร่องอยู่แล้ว

เฟดเดอร์บรอย พรีเซ้นต์ส กรู๊ฟมายด็อก อันปลั๊กคอนเสิร์ต เปิดจองบัตรในวันที่ 15 พ.ย.นี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตนี้เป็นพิเศษได้ที่ http://groovemydog.hi5.com และ www.amthai.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook