แดน วรเวช จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี เข้าสังกัดใหม่ โซนี่ บีเอ็มจี | Sanook Music

แดน วรเวช จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี เข้าสังกัดใหม่ โซนี่ บีเอ็มจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แดน วรเวช จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี เข้าสังกัดใหม่ โซนี่ บีเอ็มจี แถลงข่าวเปิดตัวในฐานะศิลปินเบอร์ล่าสุดอย่างเป็นทางการ พร้อมศิลปินในสังกัด โซนี่ บีเอ็มจี ทั้งไทยและเทศ ร่วมต้อนรับ

สร้างเซอร์ไพรส์อีกแล้ว เมื่อ แดน- วรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน ดีทูบี ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของ โซนี่ บีเอ็มจี ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังมีกระแสข่าวลือยาวนานร่วมปีนับตั้งแต่แถลงข่าวปิดตำนาน แดน-บีม และ ดีทูบี กับค่ายเก่าฝั่งลาดพร้าวอย่างอาร์เอสว่า อนาคตของหนุ่มแดนจะลงเอยกับสังกัดใด เมื่อตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ บ.อาร์เอส ที่เพิ่งจะหมดลง

งานนี้ โซนี่ บีเอ็มจี ไม่รอช้า พาหนุ่มแดนเปิดห้องแถลงข่าว พร้อมเชิญสื่อมวลชนแชะภาพบรรยากาศการเซ็นสัญญาต่อหน้ากล้องโทรทัศน์และผู้สื่อข่าวอย่างเป็นทางการ ที่ D' Sens โรงแรมดุสิตธานีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเมื่อสื่อมวลชนให้ความสนใจร่วมเป็นสักขีพยานกันคึกคัก เพราะต้องถือว่าโซนี่ บีเอ็มจี ปฏิบัติการช็อควงการเพลงไทยอีกครั้ง หลังจากเซ็นสัญญากับนักร้องสาวมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง ที่ผละอกค่ายยักษ์ใหญ่ย่านอโศกให้ฮือฮาวงการเมื่อปี 2543 พร้อมผลักดันให้โกอินเตอร์จนประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ

ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ของ แดน ถือเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี และหลังจากนี้ แดน ก็จะลงมือทำงานเพลงอย่างจริงจัง กับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกภายใต้สังกัดใหม่ ที่คาดว่าจะออกมาให้ฟังกันภายในต้นปีหน้า

และจากการย้ายค่ายแบบฮือฮาครั้งนี้เอง ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งข่าวลือที่ว่ามูลค่าการเซ็นสัญญาฉบับนี้ของแดนสูงกว่านักร้องสาว ทาทา ยัง บ้างก็ว่าโซนี่มีแผนดันหนุ่มแดนโกอินเตอร์เต็มตัว รวมถึงการถูกมองว่า แดน ไม่เคารพต่อต้นสังกัดเดิม ซึ่งหนุ่มแดนเองก็บอกว่า ไม่ได้กลัวหากจะถูกแฟนคลับกลุ่มเดิมต่อต้าน พร้อมเผยว่า ทางอาร์เอสเข้าใจในการตัดสินใจของตนดี

"บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องของเงิน อันนั้นไม่เกี่ยวแน่นอน มันเป็นเรื่องของการทำงาน เพราะโซนี่ บีเอ็มจี เป็นกลางมากๆ พร้อมที่จะให้เราได้ร่วมงานกับทุกๆ ที่ และโซนี่ก็ยังให้อิสระในเรื่องของงานแสดงในอนาคตด้วย"

ส่วนการตกลงกับอาร์เอสค่ายเดิมนั้น หนุ่มแดน ก็เผยว่า "กับทาง เฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์) ก็มีการพูดคุยกันบ้าง แต่เมื่อผมเลือกที่จะออกไปหาประสบการณ์ เฮียก็เคารพในการตัดสินใจ" แดนเผย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แดน วรเวช จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี เข้าสังกัดใหม่ โซนี่ บีเอ็มจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook