Leah Dizon เปิดใจหมดเปลือกหลังแถลงข่าว เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว- คุณแม่มือใหม่ | Sanook Music

Leah Dizon เปิดใจหมดเปลือกหลังแถลงข่าว เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว- คุณแม่มือใหม่

Leah Dizon เปิดใจหมดเปลือกหลังแถลงข่าว เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว- คุณแม่มือใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากไอดอลสาว Leah Dizon ออกมาประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ต Communication Tour ที่ญี่ปุ่นว่าเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานพร้อมกับตั้งท้อง! ก็ทำเอาหนุ่มๆ ครึ่งค่อนโลกโดยเฉพาะหนุ่มไทยหัวใจสลายกันเป็นแถว

ล่าสุด ลีอาห์ ดิซอน วัย 22 ปี ได้เปิดโต๊ะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน แต่ยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยโฉมหน้าเจ้าบ่าวผู้โชคดีว่าเป็นใคร นอกจากบอกใบ้ถึงรูปพรรณสัณฐานให้สื่อมวลชนเดากันไปต่างๆ นานา ว่า เป็นชายหนุ่มอายุ 29 ปี พร้อมกับย้อนถึงความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกเริ่มว่า เธอและแฟนหนุ่มพบกันเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึงความสวีทหวานของฝ่ายชายที่บอกรักเธอในร้านราเมน ทั้งยังอวดภาพที่เธอสวมชุดแต่งงานแบบประเพณีดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้สื่อมวลชนได้ชมกันด้วย






ในรายงานข่าว ลีอาห์ ยังได้เผยถึงกำหนดการคลอดทายาทคนแรกว่าน่าจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ทั้งนี้ เธอและแฟนหนุ่ม ไม่ได้ตั้งใจว่าอยากจะได้ลูกคนแรกเป็นเพศชายหรือหญิง โดยบอกเพียงแต่ว่า เธอกำลังตื่นเต้น และมีความสุขกับการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ และหวังว่าหลังจากคลอดลูกคนแรกแล้ว เธอยังคิดที่จะมีลูกอีกซัก 2-3 คน

อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวครั้งนี้ ลีอาห์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน โดยให้ผู้จัดการส่วนตัวออกมาบอกเพียงสั้นๆ ว่า ลีอาห์มีอาการอ่อนเพลียจากการถูกกลุ่มปาปาราซซี่ติดตามทำข่าวเธอตลอดทั้งวัน นับตั้งแต่เธอออกมาประกาศกลางเวทีว่ากำลังตั้งครรภ์นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆ อึ้ง.. Leah Dizon แต่งงานสายฟ้าแล่บ เตรียมต้อนรับเด็กในครรภ์ !


นำเสนอโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook