หาม บีม ส่งโรงพยาบาล ไข้หวัดใหญ่ ทำพิษ | Sanook Music

หาม บีม ส่งโรงพยาบาล ไข้หวัดใหญ่ ทำพิษ

หาม บีม ส่งโรงพยาบาล ไข้หวัดใหญ่ ทำพิษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บีม- กวี ตันจรารักษ์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังไขหวัดใหญ่รุมเพราะโหมทั้งเรื่องงานและเรียน พักงานขอพักฟื้น 2-3 วัน

หลังจากโหมงานหนัก และเร่งเรียนปริญญาโทจนไม่มีเวลาพักผ่อน ทำให้หนุ่ม บีม- กวี ป่วยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ และส่งผลให้คออักเสบ ซึ่งทำเอาพ่อและแม่ รวมถึงน้องสาว ต้องหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก เพราะมีอาการไข้ขึ้นสูง ปวดเมื่อยตามตัว และมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ

บีม เข้าพักรักษาตัวที่ ห้อง 3614 ชั้น 16 โรงพยาบาลวิภาวดี เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 21.30 น. โดยมี คุณพ่อวีระศักดิ์ คุณแม่เกตน์นิภา และ น้องบัว- สโรชา ตันจรารักษ์ ดูแลอย่างใกล้ชิด มี นพ.จีระศักดิ์ อรุณธารี เป็นแพทย์เจ้าของไข้

บีม กล่าวว่า อาการป่วยเกิดจากเขาเกิดจากการทำงานหนัก เพราะต้องเตรียมงานคอนเสิร์ตและตอนนี้ใกล้จะเรียนจบแล้วเลยต้องขยันกว่าเดิม ซึ่งเริ่มมีอาการมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม



"ตอนแรกมีอาการเจ็บคอ น้ำมูกไหล พอกลับมาจากทำงานก็มีไข้ขึ้น ทางบ้านเลยพามาโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าต้องพักฟื้น 2-3 วัน อาการตอนนี้มีไข้อยู่ที่ 37.6 องศาเซลเซียส แล้วก็ยังมีการปวดหัว และเมื่อยตามตัว ในช่วงนี้งานทั้งหมดคงต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะต้องระงับการใช้เสียงรอให้อาการดีขึ้นก่อน ถึงจะกลับมาทำงานตามปกติ คิดว่าจะรอดูอาการอีกวันสองวัน บีมต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในครั้งนี้ด้วยนะ" นักร้องคนดังกล่าว

ด้าน คุณแม่เกตน์นิภา แม่ของนักร้องหนุ่ม กล่าวว่า ช่วงนี้บีมโหมงานและเรียนมาก โดยปกติแม่จะคอยดูแลเรื่องอาหารการกินของบีมมาตลอด จะให้กินวิตามันบำรุงอยู่เป็นประจำ แต่ที่ต้องคอยเตือนอยู่เสมอคือเรื่องการพักผ่อน เพราะบีมจะนอนดึก บางครั้งเผลอหลับโดยไม่ห่มผ้า ต้องคอยไปดูเสมอ เพราะเป็นห่วง ช่วงนี้ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษไม่ให้กินอาหารที่มันๆ คิดว่าถ้าบีมเรียนจบก็คงเหนื่อยน้อยกว่านี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook