แมงปอ- ชลธิชา ยัน ไม่เบนโล! | Sanook Music

แมงปอ- ชลธิชา ยัน ไม่เบนโล!

แมงปอ- ชลธิชา ยัน ไม่เบนโล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โต้แหลก แมงปอ-ชลธิชา ไม่ได้เบนโล ผจก.ส่วนตัวนักร้องชื่อดังยัน ไม่ได้ท้อง ระบุที่ต้องปิดข่าว เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่อยากให้จัดงานเอิกเกริก เปรยเป็นแค่นักร้องลูกทุ่งที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย ขณะที่เจ้าสาวมือใหม่ยังคงหลบหน้าหลบตาสื่อ แอบควงสามีไปฮันนีมูนที่ชายหาดอย่างมีความสุข

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก กรณี แมงปอ-ชลธิชา นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังแอบเข้าประตูวิวาห์กับ หนุ่ม ปตท. ผู้โชคดี ชื่อนายอนุทัศน์ ศรีสวัสดิ์ หรือ ไอซ์ โดยงานมงคลสมรสถูกจัดขึ้นที่สตูดิโอของ บริษัทนพพร ซิลเวอร์โกลด์ จำกัด ถนนพระราม 4 หมู่ 5 ต.บางตะไนย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทั้งนี้เมื่อสื่อมวลชนไปทำข่าวกลับถูก รปภ.ที่ยืนตรวจตราอยู่ ไม่อนุญาตให้เข้าไปภายในงาน อ้างว่าไม่ได้มีงานแต่งงาน แต่เป็นงานทำบุญบ้าน อีกทั้งผู้เกี่ยวข้องทุกคนก็พยายามปิดข่าว สร้างความงุนงงให้กับสื่อเป็นอย่างยิ่ง ทั้งที่เป็นงานมงคล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุผลที่นักร้องคนดังไม่ยอมให้สื่อเข้าไปในงานแต่งงาน โดย น.ส.ออย ลูกสาว พนม นพพร เจ้าของค่ายนพพร ซิลเวอร์โกลด์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แมงปอ-ชลธิชา เปิดเผยว่า การแต่งงานที่เกิดขึ้นเป็นการตกลงระหว่างผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ต้นสังกัดไม่ทราบข้อมูลอะไรมากนัก แมงปอเองก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องส่วนตัวทางค่ายคงไม่เข้าไปเกี่ยวข้องอะไรมาก เรื่องงานแต่งงานมีการพูดคุยร่วม 2 เดือนมาแล้ว แผนงานตอนแรกก็ไม่ได้จะจัดพิธีใหญ่โตอะไร แจกการ์ดแต่งงานไม่กี่ใบเท่านั้น ส่วนใหญ่จะแจกในหมู่ญาติ-คนสนิท และเพื่อนที่ใกล้ชิด พนัก งานบริษัทบางคนยังไม่ทราบเรื่องด้วยซ้ำไป

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ติดต่อสอบถามครั้งแรก ไม่ได้ให้ข้อมูลที่ชัดเจน แล้วทำไมแมงปอ ถึงได้ไปจัดงานที่สตูดิโอของบริษัท น.ส.ออย ตอบว่า “สถานที่บริเวณจัดงานไม่จำเป็นต้องขอ อนุญาต เป็นที่พักอาศัยของพนักงานอยู่แล้ว อีกอย่างแมงปอเองก็เหมือนลูกหลาน สนิทกันอยู่แล้ว สามารถใช้สถานที่ได้เลย ที่สำคัญผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่อยากให้จัดงานอย่างเอิกเกริก เพราะเป็นแค่นักร้องลูกทุ่งที่ไม่ได้โด่งดังอะไร”

ส่วนคำถามกระแสข่าวลือว่ารีบจัดงาน แต่งเพราะท้องก่อนแต่งหรือไม่ ผู้จัดการนักร้องชื่อดังกล่าวทันทีว่า ไม่ใช่แน่นอน แมงปอไม่ได้ท้อง เพียงแต่คุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงค่อนข้างเป็นคนหัวโบราณ ในเมื่อคบกันก็อยากให้ทำให้ถูกต้องตามประเพณี สำหรับฝ่ายชายคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ทำงานอยู่ที่ ปตท. พื้นเพเป็นคน จ.จันทบุรี เหตุที่แต่งเร็วเพราะฤกษ์ดีด้วย อย่างไรก็ตามทราบว่าวันนี้ทั้งคู่ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ชายทะเลแห่งหนึ่ง โดยช่วงค่ำแมงปอมีงานต้องไปร้องเพลงที่วัดจุกกะเฌอ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook