สินเจริญ แต่งลายดอกเก๋ไก๋ เปิดอัลบั้มใหม่อบอุ่นเป็นกันเอง | Sanook Music

สินเจริญ แต่งลายดอกเก๋ไก๋ เปิดอัลบั้มใหม่อบอุ่นเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สามพี่น้องอารมณ์ดี บอม- เบิ้ล- บอย เปิดอัลบั้มชุดที่ 3 ภายใต้ชายคาวอร์นเนอร์ มิวสิค งานนี้น้องพี่ในวงการไปให้กำลังใจกันเพียบ!

เคยออกอัลบั้มกับสังกัด อีไมเนอร์ เมื่อสิบปีก่อน ในฐานะสามพี่น้องนักดนตรีอารมณ์ดี บอม- สุทธิศักดิ์ สินเจริญ, เบิ้ล- ธีรยุทธ สินเจริญ และน้องเล็ก บอย- ธนัญชัย สินเจริญ ในนามของ สินเจริญบราเธอร์ส ซึ่งเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงเล็กๆ ก่อนที่อีกหลายปีต่อมา สามพี่น้องจะรีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับรายการ สินเจริญเชิญแขก ทางทรูวิชันส์ ช่อง 21 รายการวาไรตี้สบายๆ แนวอบอุ่นเป็นกันเองจนประสบความสำเร็จ ทั้งยังรับจ๊อบมอบความบันเทิงทางคลื่น 103.5 FM One กับรายการยามเช้าของพวกเขา ที่จัดไป เล่น (ดนตรี) ไป ให้ฟังแบบสดๆ ทั้งเพลงของตัวเอง และเพลงของคนอื่น รวมถึงกระแสตอบรับจากคอนเสิร์ต สินเจริญเชิญแหลก ที่หลายคนยังคงชื่นชอบ จึงไม่แปลกถ้าวกเขาจะคันไม้คันมือลุกขึ้นมาออกอัลบั้มชุดที่ 3 ให้กลุ่มแฟนเพลงของพวกเขาได้ฟังงานใหม่ที่มีสีสันในแบบสินเจริญกันอีกสักครั้ง กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อสุดแสนจะสดใสว่า สินเจริญลายดอก พร้อมกับสังกัดใหม่แต่ยังไม่พ้นค่ายอินเตอร์เหมือนเดิม คือ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ที่เปิดไฟเขียวให้สามพี่น้องได้ลุยอัลบั้มชุดนี้กันอย่างเต็มที่

งานนี้สามพี่น้องสินเจริญจึงเชิญเพื่อนพ้องที่รักในวงการ มาเป็นสักขีพยานในงานเปิดอัลบั้มใหม่กันเพียบตั้งแต่ช่วงเย็น ที่ท็อปส์ มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ กวาดสายตาดูแล้วต้องเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเหล่าดารา-ศิลปิน และเซเลบริตี้ก็มาร่วมยินดีกันเพียบ ตั้งแต่ ปุ๊- อัญชลี จงคดีกิจ, เป็ด เชิญยิ้ม, บุญโทน คนหนุ่ม ที่หิ้วตุ๊กตาหมีที่ทำจากหมี่กรอบมาร่วมยินดี, พงษ์สิทธ์ คำภีร์, บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สาวเสิร์ฟกิตติมศักดิ์, นวลตอง ประสานทอง, เก๋- ชลลดา เมฆราตรี, นนทรีย์ นิมิบุตร, ยุทธเลิศ สิปปภาค, โรส, ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์, แอน- สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ หนึ่งในนางเอกมิวสิควิดีโอเช่นเดียวกับ คริส หอวัง, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, นาคร ศิลาชัย, สิริยากร พุกกะเวส, โก๊ะตี๋ ฯลฯ และที่จะขาดไม่ได้ คงเป็นหวานใจของเจ้าภาพทั้งสะใภ้ใหญ่ แอน- นันทนา บุญ-หลง และสาวหน้าหวานขวัญใจตัวจริงของหนุ่มบอยอย่าง ตุ๊กตา- อินทิรา แดงจำรูญ ที่ลงทั้งแรงกายและแรงใจให้งานนี้ด้วยกันทั้งคู่



อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สินเจริญ แต่งลายดอกเก๋ไก๋ เปิดอัลบั้มใหม่อบอุ่นเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook