โจอี้บอย มอบรายได้ขายเสื้อช่วย ยอดรัก | Sanook Music

โจอี้บอย มอบรายได้ขายเสื้อช่วย ยอดรัก

โจอี้บอย มอบรายได้ขายเสื้อช่วย ยอดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เจ้าพ่อแร็พโย่ โจอี้บอย นำเงินรายได้จากการจำหน่ายเสื้อเฉพาะกิจ ที่ผลิตขึ้นมา 500 ตัว เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว ยอดรัก สลักใจ มามอบให้นักร้องรุ่นพี่ แต่ต่างแนวเพลง แอ๊ว-ยอดรัก ถึงข้างเตียง ด้านภรรยาคู่ชีวิต เผยอาการล่าสุดของสามี ยังคงทรงกับทรุด หลังไม่ได้ทานอาหารมานานร่วมเดือน ส่วนตัวเองเฝ้าไข้จนน้ำหนักลดฮวบไป 2 กก. ยืนยันไม่ท้อ เพราะกำลังใจจากแฟนเพลงล้นเปี่ยม



ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการป่วย ของ แอ๊ว-ยอดรัก สลักใจ หรือ นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ ลูกทุ่งชื่อดังวัย 53 ปี ที่เข้ารักษาโรคมะเร็งตับกำเริบ ที่ห้อง 1608 ชั้น 16 โรงพยาบาลพระราม 9 มาตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 51 โดยความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น ตลอดทั้งวันยังคงมีศิลปิน-นักร้องในวงการลูกทุ่ง, สื่อมวลชน พร้อมด้วยแฟนเพลงจากทั่วประเทศ ทยอยเดินทางเข้ามาให้กำลังใจ แอ๊ว-ยอดรัก กันหนาตา เหมือนเช่นทุกๆ วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น บี๋- สวิช เพชรวิเศษศิริ, จิ้ม ชวนชื่น ฯลฯ



นอกจากนี้ในเวลาประมาณ 14.00 น. ได้มีนักร้องเจ้าพ่อแร็พโย่ โจอี้บอย เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของ แอ๊ว-ยอดรัก พร้อมกับนำเงินรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดสีขาว ที่สกรีนด้านหน้า ว่า ยอดรัก เป็นรูปหัวใจ ซึ่งตนผลิตขึ้นมาเฉพาะกิจจำนวน 500 ตัว โดยส่วนหนึ่งได้นำไปจำหน่ายที่หน้างานคอนเสิร์ตของตัวเองเมื่อวันก่อน มามอบให้กับทางครอบครัวยอดรักในวันดังกล่าวด้วย



โดย โจอี้บอย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการเข้ามาช่วยเหลือนักร้องรุ่นพี่ร่วมวงการ แต่ต่างกันในด้านแนวเพลงแบบสิ้นเชิง ในครั้งนี้ด้วยว่า



'คือจริงๆ แล้วผมเองได้ยินชื่อพี่แอ๊วมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็คงจะโตมากับเพลงพี่แอ๊วเหมือนกันกับผม และที่สำคัญผมมีผู้กำกับคนเดียวกับพี่แอ๊ว นั่นคือ พี่โน้ต เชิญยิ้ม โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่อง อีส้ม สมหวัง ผมได้เข้าไปสัมผัสชีวิตของคนลูกทุ่งจริงๆ ได้เรียนรู้ว่าพวกเขาใช้ชีวิตกันยังไง วันนี้ที่ผมนำเสื้อมามอบให้กับครอบครัวพี่แอ๊ว เพราะผมไม่รู้ว่าจะช่วยพี่แอ๊วด้วยวิธีไหนดี ถ้าจะให้เงิน ก็ไม่รู้ว่าจะให้เท่าไหร่ ก็เลยตัดสินใจทำเสื้อให้ 500 ตัว เพราะนอกจากทางครอบครัวพี่แอ๊วจะได้เงินจากตรงนี้แล้ว ทางแฟนคลับก็ยังได้เสื้อไว้เป็นที่ระลึกด้วย อย่างเมื่อคืนในงานคอนเสิร์ต พอผมประกาศว่าทำเสื้อให้พี่แอ๊ว ก็มีแฟนเพลงวิ่งกรูเข้ามาซื้อ แป๊บเดียวขายได้ 100 ตัวแล้ว ซึ่งเงินตรงนั้นผมก็ได้นำมามอบให้พี่แอ๊วในวันนี้ด้วย ส่วนถ้าเสื้อไม่พอขายยังไง ทางครอบครัวพี่แอ๊วต้องการอีก ผมก็จะทำให้ฟรี ไม่คิดเงินด้วยครับ' โจอี้ บอย กล่าว



อย่างไรก็ตาม ทางด้านนางลัดดาวัลย์ ไพรวัลย์ ภรรยาคู่ชีวิตของ แอ๊ว-ยอดรัก ก็ได้พูดถึงอาการล่าสุดของผู้เป็นสามีกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างอ่อนแรงว่า



'อาการของพี่แอ๊วตอนนี้ก็ยังทรงตัวอยู่ หลังหมอเจอะเอาน้ำในท้องออกแล้ว ก็ไม่มีอาการติดเชื้อ ปริมาณน้ำในทองลดลง เป็นที่น่าพอใจของคุณหมอ แต่แก๊ซในท้องจะเยอะมาก อย่างเมื่อคืนพี่แอ๊วก็จะบ่นปวดท้องตลอด พยาบาลมาเช็ดตัวให้แกก็จะบ่นว่าเจ็บ นอนไม่ได้ทั้งคืน จนต้องลุกมาขอยากับคุณพยาบาลตอนประมาณตี 3 ทั้งยาแก้ปวดและก็ยาบำรุงตับ เพราะตับไม่ทำงานแล้ว กว่าที่แกจะหลับก็ปาเข้าไปตอน 11 โมงเช้า ตอนนี้ไม่ว่าพี่แอ๊วจะทำอะไรก็จะดูเหนื่อยหอบอยู่ตลอดเวลา เพราะแกจะผอมมาก น้ำหนักเหลือไม่ถึง 50 กก.ซึ่งไม่ได้ทานข้าวมาเดือนนึงเต็มๆ แล้ว ให้อาหารทางสายยางอย่างเดียว ตอนนี้คุณหมอก็พยายามให้แกดื่มนมอยู่ แต่ก็ยังดื่มได้นิดหน่อยค่ะ'



ต่อคำถามที่ว่า ยอดรัก สลักใจ ผู้เป็นสามีนอนป่วยอยู่โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนเต็มแล้ว มีท้อแท้บ้างหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางลัดดาวัลย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า



'ยังไงก็จะกัดฟันสู้เต็มที่ ที่เห็นหน้าซีดๆ แบบนี้ ก็เพราะว่าพี่ไม่ได้นอนมาหลายคืนแล้ว เพราะตอนดึกๆ ก็ต้องคอยดูว่าพี่แอ๊วแกจะปวดท้องหรือว่าตื่นตอนไหน จะได้ช่วยเหลือกันได้ทัน อย่างน้ำหนักพี่ ล่าสุดก็ลดไป 2 กก.แต่เราก็ท้อไม่ได้ เห็นพี่แอ๊วเจ็บเมื่อไหร่ เราก็เจ็บด้วย แต่ก็จะบอกเค้าเสมอนะคะว่า แฟนเพลงทั่วประเทศ รวมถึงพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ในวงการก็คอยให้กำลังใจ และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด คิดดูนะว่าขนาดคนอื่นเค้ายังไม่ท้อ เราเป็นภรรยาคู่ชีวิตกันแท้ๆ ยังไงพี่ก็จะสู้ต่อไป จะยื้อชีวิตพี่แอ๊วให้อยู่กับครอบครัวและแฟนเพลงให้ได้นานที่สุดค่ะ' นางลัดดาวัลย์ กล่าวทิ้งท้าย



อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนเพลงที่ต้องการซื้อเสื้อยืด พร้อมกับซีดีเพลง ทั้ง 3 ชุดของ ยอดรัก สลักใจ เพื่อนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือครอบครัวสลักใจ สามารถสั่งซื้อได้ทางไปรษณีย์ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 247-027-2432 ชื่อบัญชี เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ธ.กรุงเทพ สาขา พุทธมณฑล ซึ่งซีดี 3 ชุดราคา 439 บาท เสื้อยืดราคา 200 บาท แล้วส่งแฟกซ์ สำเนาการโอนพร้อมด้วยชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ผู้สั่งซื้อ มาที่เบอร์แฟกซ์ 02-888-1341 หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 086-046-3588 หรือสามารถซื้อได้โดยตรงที่โรงพยาบาลพระราม 9 อีกด้วย



ด้าน ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ และนักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า เปิดเผยว่า จะมาช่วยเหลือยอดรักในฐานะนักร้องที่มาร่วมงานคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้นโดย สมาคมชาวพิจิตร ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 17 ส.ค. นี้ และที่ จ.พิจิตร วันที่ 30 ส.ค. ทั้งนี้ว่าตนเป็นศิลปินลูกทุ่งมาทั้งชีวิต พบเห็นนักร้องเจ็บป่วยมาเยอะ บ้างก็ขัดสน บ้างก็พอมีพอกิน แต่โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เมื่อมาถึงวันนี้ ทำได้สิ่งเดียว คือ ให้แฟนเพลงช่วยเหลือตามแต่กำลัง



'แต่ก่อน ตอนพุ่มพวงป่วย เขาก็เป็นกะทันหัน แทบไม่ได้ช่วยเหลืออะไรกันเลย มันเป็นความเศร้าอย่างที่สุด ที่เราจะได้เห็นศิลปินที่มอบความสุขแก่ประชาชนทั้งชีวิต ต้องประสบเคราะห์กรรมแบบนี้ ยอดรักเองก็คงไม่ได้คิดว่า จะต้องมาป่วยแบบนี้ มีใครอยากเป็นมะเร็งบ้าง ผมว่ามันไม่ได้มาเล็งหรอก มันมายิงเลยแหละ เหมือนเพลงที่เขาร้องเอาไว้ แน่ละ ผมอยากวิงวอนให้แฟนเพลงของเขาช่วยเขา เท่าที่ทำได้ ให้เขามีความสุขให้มากที่สุด ก่อนที่เขาจะไม่ได้มอบความสุขด้วยเสียงเพลงอีกต่อไป' ศิลปินเพลงลูกทุ่งรุ่นใหญ่กล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook