หวาย + C- Quint บุกสยาม! แฟนคลับตามกรี๊ดงานเปิดอัลบั้ม | Sanook Music

หวาย + C- Quint บุกสยาม! แฟนคลับตามกรี๊ดงานเปิดอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จบลงด้วยรอยยิ้ม พร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สำหรับงานเปิดตัวอัลบั้มแรกของฮิพฮอพ เกิร์ล หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ กับอัลบั้ม k.c.y.(เค.ซี.วาย) พร้อมด้วย 5 หนุ่มที่กำลังมาแรงอย่างวง C- Quint (ซีควินท์) กับอัลบั้ม C- Quint (ซีควินท์) ซึ่งจัดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน



บรรยากาศภายในงานนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00น. โดยเปิดตัวด้วยสาวฮิพฮอพ เกิร์ลอย่าง หวาย ที่มาพร้อมกับเพลง ยอมให้จับนะ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ ป๊อปปี้ (เค- โอทิค) มาร่วมแจมให้ด้วย จากนั้นก็เป็นช่วงที่พิธีกร พีเจแนน - กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ออกมาสัมภาษณ์ และได้พูดคุยกับ หวาย ถึงงานเพลงอัลบั้ม k.c.y. ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง ถามไม่ตรงคำตอบ โดยงานนี้มีครอบครัวที่มาให้กำลังใจถึงขอบเวที รวมไปถึง หนูแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ น้าสาวแสนสวยที่มามอบช่อดอกไม้ให้กับสาว หวาย อีกด้วย



ต่อจากนั้นก็ถึงคิวของ 5 หนุ่มหล่อ C- Quint ที่จะมาแจ้งเกิดกับผลงานเพลงอัลบั้มแรก โดยเปิดตัวทั้ง 5 หนุ่มด้วย ท่าเต้นสุดเท่ห์ จากนั้นก็ถึงคิวที่พีธีกรออกมานั่งพูดคุยถึงงานเพลงอัลบั้มนี้ ก่อนจะต่อด้วยเพลงเปิดตัวเพลงแรกของ C- Quint อย่างเพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกเลยว่านอกจากน้ำเสียงของเพลงที่เพราะแล้ว ทั้ง 5 หนุ่มก็ยังโชว์ท่าเต้นที่แข็งแรง ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ที่มามุงดูกัน จนบริเวณ สยามเซ็นเตอร์ แคบไปถนัดตาเลยทีเดียว



นอกจากเพลงเปิดตัวแล้วก็ยังมีเพลง อย่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้ม C- Quint มาฝากให้แฟนเพลงได้รู้จักกัน โดยเพลงนี้แฟนๆ ได้ช่วยกันร้องกันดังสนั่น ทำเอา ทั้ง 5 หนุ่มนั้นออกอาการดีใจจนยิ้มไม่หุบไปตามๆ กัน ก่อนที่งานวันนี้จะจบลงทั้ง 5 หนุ่มเลยทิ้งท้ายด้วยเพลงช้าอีกหนึ่งเพลงที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือเพลง หน้าไม่อาย และงานนี้ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นระลึก โดยมี คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง พร้อมด้วย ครูปุ้ม- อรวรรณ เย็นพูนสุข, ศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่ รวมไปถึงอดีตนางสาวไทย ชาม โอสถานนท์ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มๆ วง C- Quint อีกด้วย



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หวาย + C- Quint บุกสยาม! แฟนคลับตามกรี๊ดงานเปิดอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook