เครสเชนโด อวดนักร้องนำคนใหม่ ถ่อมตัววงเล็กค่ายใหญ่เมิน! | Sanook Music

เครสเชนโด อวดนักร้องนำคนใหม่ ถ่อมตัววงเล็กค่ายใหญ่เมิน!

เครสเชนโด อวดนักร้องนำคนใหม่ ถ่อมตัววงเล็กค่ายใหญ่เมิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจาก บี พีระพัฒน์ เถรว่อง แยกตัวออกไปเป็นศิลปินเดี่ยว วงเครสเชนโด ก็ควานหานักร้องนำคนใหม่อยู่นาน จนตอนนี้เขาพร้อมเปิดตัวแล้ว



Crescendo ห่างหายไปกว่า 3 ปีเต็ม เพราะไม่มีนักร้องนำ เนื่องจากหนุ่ม บี พีรพัฒน์ หนีไปทำอัลบั้มเดี่ยว ล่าสุดหนุ่มๆ วง Crescendo ก็ขอเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ โดยมอบหมายให้ นัท-ชาติชาย อมาตยกุล มาถ่ายทอดเสียงร้องในอัลบั้ม 4 Day ที่ตั้งใจสะท้อนความจริงใจของมนุษย์ทั้งในมุมรัก โลภ โกรธ หลง ผ่านแนวดนตรี Jazz-Rock ภายใต้การดูแลของค่าย LOVEiS Sony BMG



"อัลบั้มนี้มีความเป็นแจ็สร็อค ก็จะหนักขึ้น แต่ในความหนักก็ยังมีความเป็นเครสเชนโด้อยู่ ซึ่งความจริงเสียงร้องของ นัท (นักร้องนำคนใหม่) ก็ไม่ร็อคเลย แต่มันก็เป็นร็อคได้ ซึ่งก็คงต้องลองฟังดู"



ส่วน นัท- ชาติชาย นักร้องนำคนใหม่ ก็เผยถึงการร่วมงานในฐานะนักร้องนำคนใหม่ของเครสเชนโด้ที่หลายคนเฝ้าจับตาว่า "พยายามจะปรับเสียงให้ได้อย่างที่วงทำออกมา ซึ่งมันก็ออกมาเป็นอีกกลิ่นหนึ่ง อาจจะแตกต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาอย่างที่คนคุ้นเคยกัน แต่ก็น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนเพลงรับได้"



นอกจากนี้ 5 หนุ่มยังเผยสาเหตุที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่าย Sony BMG ว่าเป็นเพราะไม่มีค่ายเพลงค่ายไหนอยากร่วมงานกับวงดนตรีเล็กๆ นอกจากค่าย LOVEiS Sony BMG โดย นอ- นรเทพ มาแสง สมาชิกบุกเบิกของเครสเชนโด้ก็ให้เหตุผลว่า แนวทางของวงมีทิศทางเดียวกับต้นสังกัดใหม่พอดี



"ก่อนอื่นเลยคือเขาเอาเราครับ เพราะว่าวงเครสเชนโด้จะว่าไปแล้วก็ไม่ใช่ดนตรี mass ที่สามารถจะทำเงินได้ พูดตรงๆ คือไม่ใช่เพลงขาย"



แฟนคลับ Crescendo รอฟังอัลบั้มใหม่ ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook