ยอดรัก ซึ้งแฟนเพลงเป็นห่วง วอนหยุดอาศัยคนป่วยหากิน | Sanook Music

ยอดรัก ซึ้งแฟนเพลงเป็นห่วง วอนหยุดอาศัยคนป่วยหากิน

ยอดรัก ซึ้งแฟนเพลงเป็นห่วง วอนหยุดอาศัยคนป่วยหากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ยอดรัก ที่นอนป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อทราบว่าแฟนเพลง และคนในครอบครัวมาเฝ้าลุ้นอาการและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด



ยอดรัก สลักใจ กล่าวสั้นๆ ผ่านสื่อว่า ตอนนี้ปวดในช่องท้อง เพราะตับโตจนไปเบียดลำไส้ทำให้ลุกขึ้นนั่งไม่ได้ และเมื่อดื่มน้ำเพียงเล็กน้อยก็จะอึดอัด ส่วนเรื่องที่กังวลในตอนนี้คือหนี้สินเรื่องบ้านจำนวน 5 ล้านบาท



ด้านแพทย์ผู้ทำการรักษา เปิดเผยว่า ขณะนี้แม้ยอดรักจะมีระดับความเหลืองของร่างกายจะลดลง น้ำในช่องท้องและปอดอยู่ในระดับที่ดี แต่ยังมีอาการปวด อ่อนเพลียอยู่ จากนี้ไปแพทย์จึงเพิ่มระดับยาระงับปวด เพื่อควบคุมอาการ



ในขณะที่มีรายงานว่า ชาวจังหวัดพิจิตรเตรียมเหมารถบัสเยี่ยม ยอดรัก สลักใจ พรุ่งนี้ ด้านพี่ชาย วอนเหลือบหยุดอาศัยคนป่วยทำมาหากิน โดย นายบุญเลิศ ไพรวัลย์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลงิ้วราย อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เปิดเผยว่า หลังจาก ยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเป็นน้องชายป่วยด้วยโรคมะเร็งนั้น ล่าสุดชาวพิจิตร พร้อมเตรียมตัวเดินทางไปเยี่ยมที่กรุงเทพฯโดยใช้รถบัส 3 คัน ประมาณ 150 คนและจะเดินทางวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) เวลา 07.00 น.



ขณะนี้ชาวพิจิตร เป็นห่วงและสงสารยอดรักเป็นอย่างมาก มีทั้งโทรศัพท์เข้ามาสอบถามไม่ขาดสาย แต่ยังมีข่าวไม่ดีเมื่อมีการปล่อยข่าวว่า ยอดรัก ตายแล้วและมีการนำไปพูดใน สถานีวิทยุชุมชน ทำให้ญาติๆ เสียกำลังใจและตอนนี้ได้มีการแก้ข่าวไปแล้วว่า ยอดรัก ยังไม่เสียชีวิต ความจริงข่าวน่าจะมาสอบถามกันก่อนทำให้ชาวบ้านแตกตื่นกันไปเป็นอย่างมาก



ส่วนการสร้างพระนั้น ยอดรักได้จองกฐินสามัคคีไว้ที่ วัดหาดแตงโม โดยมีการหล่อพระหลวงพ่อเงินเพื่อจำหน่าย โดยเงินทั้งหมดจะนำมาสร้างซุ้มประตูวัดหาดแตงโม และสร้างรูปหล่อหลวงพ่อเงินขนาดเท่าองค์จริง เป็นการทำบุญให้กับวัด ไม่ได้เป็นการหาเงินมาช่วยยอดรักตามที่เป็นข่าว



พี่ชายยอดรักกล่าวว่า ขณะนี้มีการเตรียมการที่จะจัดคอนเสิร์ต เพื่อหาเงินช่วยยอดรักใน จ.พิจิตร แต่ไม่ทราบว่าวันที่เท่าไรและที่ไหน ส่วนการแอบอ้างจัดคอนเสิร์ตเพื่อหาเงินช่วยยอดรักนั้น ปรากฏว่านี้มีทั้งในประเทศและต่างประเทศที่อ้างว่าหาเงินมาช่วยยอดรัก



โดยในส่วนต่างประเทศ มีการเอาชื่อไปหากิน แต่ไม่รู้ว่าเมื่อกลับมาจะนำเงินมากให้ยอดรักหรือเปล่านั้นยังไม่แน่ แต่ที่เมืองไทยเกิดขึ้นแล้วโดยเฉพาะการแอบอ้างว่านำวีซีดีไปจำหน่ายแล้วจะหาเงินมาช่วย"ยอดรัก" ตรงนี้เกิดขึ้นที่เมืองไทย ตนในฐานะญาติไม่เรียกร้องอะไร เพราะเงินก็ใช่ว่าจะมากมายและคงปล่อยเขาไป แต่อยากวิงวอนให้ผู้ที่กระทำการดังกล่าวมีจิตรสำนึกบ้าง เห็นแก่คนป่วยบ้าง ไม่ใช่ว่าจะมีทางไหนหาเงินได้ ก็ทำเอาโดยไม่สนใจว่าจิตใจคนอื่นเป็นอย่างไร



ข้อมูลข่าวจาก : MCOT, คมชัดลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook