ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า ผนึกกำลังซ้อม! เตรียมพร้อมก่อนวันจริง | Sanook Music

ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า ผนึกกำลังซ้อม! เตรียมพร้อมก่อนวันจริง

ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า ผนึกกำลังซ้อม! เตรียมพร้อมก่อนวันจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



รับประกันได้แน่ๆ ว่างานนี้แฟนชาวร็อกของ 2 วงคุณภาพอย่าง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) และ Ebola (อีโบล่า) ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน เพราะเมื่อวันก่อน ทีมข่าวบันเทิงได้มีโอกาสเดินทางไปดูทั้ง 2 วง เตรียมความพร้อม ฟิตซ้อมกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Silly Fools Ebola One - Way Concert (ซิลลี่ ฟูลส์ อีโบล่า วัน - เวย์ คอนเสิร์ต) ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ ที่ห้องซ้อมดนตรี แถว ซ.ลาดพร้าว 71



และเมื่อทีมข่าวบันเทิงเดินทางไปถึง ก็ได้เห็นสุดยอดมือกลองของทั้ง 2 วง อย่าง ต่อ- ต่อตระกูล ใบเงิน ของ ซิลลี่ ฟูลส์ กำลังดวลกลองกันอยู่อย่างเมามัน กับมือกลองของอีโบล่า พัน- พงษ์พันธุ์ โพธินิมิตร พูดได้เลยว่านี่ขนาดแค่วันซ้อม ทั้ง 2 คน ยังทำเอาทีมข่าวบันเทิงมันไปกับเสียงกลองที่ได้ยิน เพราะไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ



หลังจากทั้ง 2 คนซ้อมการตีกลองเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่ทั้ง 2 วงจะได้ซ้อมดนตรีร่วมกัน ซึ่งเพลงที่เลือกมาซ้อมในวันนั้น ก็คือเพลง สิ่งที่ฉันเป็น งานนี้ เบน ซิลลี่ ฟูลส์ ขอทำหน้าที่เป็นนักดนตรี ไม่ร่วมแจมร้องด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะมาก ผมอยากให้คนฟัง ได้ฟังเสียงจากต้นฉบับของจริง ผมขอเป็นแค่นักดนตรีดีกว่า”



หลังจากฝึกซ้อมไปเป็นที่เรียบร้อย ทีมข่าวบันเทิงได้มีโอกาสนั่งคุยกับทั้ง 2 วง ซึ่งทั้งหมดเปิดใจว่า “ตอนนี้พวกเราเตรียมความพร้อมกันไปใกล้จะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว วันนี้เป็นวันแรกที่เราทั้ง 2 วง มีโอกาสได้มาซ้อมร่วมกัน ช่วงที่ผ่านมา แยกกันไปซ้อม เพราะด้วยเรื่องของเวลาทำให้ไม่สามารถมาซ้อมร่วมกันได้ แต่ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นการซ้อมร่วมกันครั้งแรก พวกผมมองว่า มันโอเคเลยนะ ราบรื่น เข้าขากันดี ก็อย่างที่รู้กัน ด้วยความเป็นเพื่อนกัน เวลาทำงานร่วมกันมันก็จะเข้าใจง่าย จะรู้กันว่าต้องทำแบบไหน ถึงจะโอเค ซึ่งพวกเราก็มั่นใจว่า ในวันจริง ทุกอย่างจะเพอร์เฟ็คท์แน่นอน เพราะพวกเราก็เต็มที่กันอยู่แล้วด้วย ก็เลยอยากจะชวนให้ทุกคน ไปเต็มที่ในความมันกับพวกเรา รับประกันความมันได้แน่นอน แล้ว 19 กรกฎาคมนี้ เจอกันที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ครับ”



Silly Fools Ebola One - Way Concert ระเบิดพลังร็อคแน่นอน เสาร์ที่ 19 ก.ค. นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก บัตรราคา 1,200 / 1,000 / 800 / 500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือโทร. 02-262-3456




ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต SILLY FOOLSEBOLA ONE - WAY CONCERT ได้ที่นี่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook