AF5 concert week 7 | Sanook Music

AF5 concert week 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตเอเอฟ วีค 7 สาดทุกอารมณ์ คนดูทำใจไม่ทัน ปั๊มแพ้ยาน็อคหลังเวที ! กู๊ดกลับขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง! กรีนรับรักหนุ่มปั๊ม! รอนเผยชอบผู้หญิง! มิกกี้ครองตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน! แต๊ปหลุดจากการแข่งขัน!

สัปดาห์ที่ผ่านมาเหตุการณ์ต่างๆ ในบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 นี้ ช่างร้อนแรงจริงๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นกันได้ไม่เว้นแต่ละวัน ขนาดก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นไม่นาน หนุ่มปั๊มของเราก็เกิดอาการแพ้ยาลดน้ำมูกขึ้นมาแบบกะทันหัน ร้อนถึงหน่วยปฐมพยาบาลต้องเข้ามาช่วยให้น้ำเกลือกันหลังเวที

โจทย์เพลงอาทิตย์นี้เป็น โจทย์เพลงอินดี้ เลยทำให้ในวีคนี้เห็นแฟนคลับ เด็กแนว มากันแน่นฮอลล์ ประเดิมเพลงแรกด้วยเมดเลย์ฝ่ายชาย แต๊ป V3, รอน V12 และกี๋ V14 ขึ้นโชว์กันในเพลง ทุกอย่าง (Scrubb), ปล่อยวาง (Playground), หวาน (Cells) และ ตาสว่าง (Modern Dog) ค่อจากนั้นช่วงของการโชว์เดี่ยวก็เริ่มขึ้น โดย กู๊ด V10 ออกมาเป็นคนแรกกับเพลง วอน (The Peach Band) พร้อมกับเอาตากล้องเฉพาะของแต่ละคนมาถ่ายภาพวีดีโอให้ซะด้วย

ส่วน รอน V12 ก็มากับเพลง แค่ได้พบเธอ (P.O.P.) งานนี้เจ้าตัวโดน อาต้อย เศรษฐา แซวเข้าให้ เมื่อถูกถามว่าแม่อยากได้สะใภ้อย่างไร หนุ่มรอนตอบว่าไม่เคยรู้ เคยแต่โดนแม่ถามว่า ตกลงชอบผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งรอนก็ได้ยืนยันว่าตัวเองชอบผู้หญิง แฟนคลับหนุ่มรอนงานนี้ก็เลยถอนใจโล่งอกกันเป็นแถว

แล้วก็ถึงคิวของสาวทะเล้นประจำบ้าน กรีน V16 กับเพลง รักคือ (กิ๊ฟ โมโนโทน) ที่แม้นาย ปั๊ม จะนอนให้น้ำเกลืออยู่หลังเวทีแต่ก็ยังได้ กี๋ มาทำหน้าที่ตากล้องแทน ต่อมาเป็นคิวเด็กแนวตัวจริง มิกกี้ V6 ในเพลง รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ (ลูกปัด ชลนรรจ์) แต่ไม่รู้ว่ามิกกี้ไปอินกับเพลงมาตั้งแต่ตอนไหนทำให้ร้องได้ดีจนคอมเม้นท์เตเตอร์ทั้ง 3 ท่าน ลงความเห็นว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุดตั้งแต่เข้าบ้านมา จากนั้น กี๋ V14 มากับเพลง ฝากที (Tatoo Color) รายนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามืออาชีพมากๆ ส่วน โบว์ V5 เจอโจทย์เพลงยาก อย่าเข้าใจฉันผิด (Triumphs kingdom) ที่ต้นฉบับร้องไว้ 2 คน แต่โบว์ต้องร้องคนเดียว ซึ่งเธอก็กลบด้วยท่าเต้นที่สุดเซ็กซี่ ซึ่ง ไก่- สุธี แสงเสรีชน ถึงกับเอ่ยปากว่าเธอมีรัศมีเปล่งประกายมาก

จากนั้นถึงคิว ปั๊ม V8 ที่เพิ่งถอดสายน้ำเกลือขึ้นเวทีโชว์เพลง แค่บอกว่ารักเธอ (หมีพูห์) โดยได้กรีนมาเป็นตากล้องให้เล่นเอาเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสุดเสียง แถมนายปั๊มยังใจดีแจกตุ๊กตาหมีแฟนคลับเรียกคะแนนน่าดู แถมเซอร์ไพรส์รักครั้งใหญ่ตอนจบ! เมื่อนายปั๊มส่งช่อดอกไม้ที่ซ้อนไว้ให้กรีนอีก! ถึงคิวคนสุดท้าย แต๊ป V3 กับเพลง ติ๋ม (Modern Dog) ที่เพลงนี้แต๊ปได้โชว์ความสามารถร้องแร๊พสดๆ ก่อนจะปิดโชว์ด้วยเมดเลย์จากสาวๆ

แล้วก็มาถึงการประกาศผู้ที่จะได้ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน โดยจะผู้ที่จะได้ไปต้องมีคะแนนโหวตมากเป็นอันดันที่ 2 และผู้ที่ได้ร่วมลุ้นเป็น 3 นักล่าฝันที่มีคะแนนมากที่สุดในวีคนี้ ซึ่งได้แก่ โบว์ V5, มิกกี้ V6 และ กู๊ด V10 และ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ก็ตกเป็นของ มิกกี้ V6 แต่ระหว่างที่กำลังดีใจกันอยู่ อาต้อย เศรษฐา ก็เดินไปหานักล่าฝันที่เหลือแล้วก็ประกาศว่า แต๊ป V3 ต้องออกจากบ้านไปในวีคนี้ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนคนดูทำอารมณ์ไม่ถูกกำลังดีใจสุดขีด ก็ถูกชนด้วยความสูญเสียทันที! ทำเอาหนุ่มแต๊ปยืนเหวออยู่นานก่อนที่จะลากกระเป๋าออกจากบ้าน ซึ่งแต๊ปบอกว่า "งงมากเลยครับ ยังไม่ได้ตั้งตัว ประกาศเร็วมาก ผมคิดว่าจะมี 3 คนปากเหวเหมือนทุกครั้ง แต่ก็ดีครับเร็วดี ไม่ต้องลุ้น"

คุณบอย อรรถพล ณ บางช้าง รองประธานบริหารเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ พูดถึงคอนเสิร์ตในวีคนี้ว่า “คอนเสิร์ตวีคนี้อาจจะดูเป็นหวานๆ เหมือนจับคู่คนนี้กับคนนั้น แต่ในบ้านเนี่ยเราไม่ได้สนับสนุนให้เป็นแฟนกัน แต่ในคอนเสิร์ตมันก็เหมือนละครเกาหลีแหละครับ มันเป็นโชว์นะครับไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าอย่างนั้นคนที่เล่นละครกันก็ต้องเป็นแฟนกันซิครับ เราไม่ได้จับคู่อะไร อย่างวันนี้ที่มีการใช้กล้องเราก็แค่เอาผู้หญิงถ่ายผู้ชาย เอาผู้ชายถ่ายผู้หญิง เพียงแต่ว่าเขามีข่าวกลอสซิปกันข้างนอกอยู่แล้ว แค่กระตุ้นต่อมนิดหน่อยคนดูก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องกรี๊ดๆ ไป เป็นเรื่องปกตินะ”

ติดตามชมว่าจะมีเหตุการณ์ร้อนๆ อะไรเกิดขึ้นในบ้านให้ได้ลุ้นกัน และยังได้ลุ้นอีกด้วยว่า มิกกี้ จะเลือกใช้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันหรือเปล่าในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่อง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.


พลิกล็อคดังโครม แต๊ป V3 ร่วง AF5- มิกกี้ ซิวตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ AF5 concert week 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook