สุนารี ยอมเปลือยชีวิต แต่บอกปัดไม่คิดถ่ายโป๊! | Sanook Music

สุนารี ยอมเปลือยชีวิต แต่บอกปัดไม่คิดถ่ายโป๊!

สุนารี ยอมเปลือยชีวิต แต่บอกปัดไม่คิดถ่ายโป๊!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุนารี พลิกเกมชีวิต เตรียมออกหนังสือ มือถือไมค์ ไฟส่องหน้า ลงแผง ปัดไม่ได้ถ่ายโป๊ขายหนังสือแต่ยอมรับหนังสือเล่มนี้เปลือยชีวิตจริง

นักร้องลูกทุ่งสาวชีวิตรันทดสุนารี ราชสีมา เผยต่อ ไอ.เอ็น.เอ็น.ลูกทุ่งบันเทิงผ่านทีมงานซึ่งกำลังเดินทางโชว์ตัวที่อเมริกาในช่วงเดือนนี้ว่า ตนเองกำลังจะมีผลงานเพลงชื่อว่า บันทึกชีวิตรักชุดที่ 2 และผลงาน พอคเก็ตบุ๊ค ชื่อว่า มือถือไมค์ ไฟส่องหน้า โดยโต้ข่าวว่าหนังสือของตนไม่ได้ต้องการจะขายภาพหวือหวา แต่ภาพที่เผยแพร่ออกไปนั้นเป็นภาพแฟชั่นที่ต้องการโชว์แสงเงาอย่างมีศิลปะ และรูปร่างของตนก็ไม่ใช่นางแบบที่จะมาขายได้ พร้อมกับแจงว่าหนังสือเล่มนี้เขียนจากความต้องการเล่าเรื่องชีวิตการต่อสู้ของตนจากเด็กชาวนาคนหนึ่งที่ดิ้นรนเข้ามาทำเพลง และยังมีอีกหลายเรื่องไม่มีใครรู้มาก่อน บางคนไม่รู้ว่าตนเองผ่านจุดแห่งความยากลำบากมาได้อย่างไร เช่นการทำนา การตระเวนประกวดร้องเพลงเวทีต่างๆ เพื่อแลกกับเงินไม่กี่ร้อยบาท จนกระทั่งมาเป็นนักร้องที่ได้รับการยอมรับมาจนขณะนี้

"สุ เคยถามพี่นักข่าวว่ามีรูปตอนสุผอมๆ ไหม ตอนที่ไม่มีใครรู้จักเราเลย เพราะมีนักข่าวคนหนึ่งมาถามสุว่า ชีวิตของสุ เหมือนนิยายเล่มโต มีคนพูดแบบนี้ หลายคนอยากให้เราบันทึกออกมา ก็เลยทำ"

นอกจากนี้ สุนารียังเผยถึงเรื่องรัก เรื่องลับ ของเจ้าตัวที่หลายคนอยากรู้ โดยเธอบอกว่าไม่ได้เขียนพาดพิงใคร และเขียนไปตามความจริงเท่าที่จะเผยแพร่ได้ โดยเล่าที่มาถึงครอบครัวที่อบอุ่นและต้องแยกร้างในที่สุด นอกจากนี้เธอยังเผยถึงรูปที่นำมาเผยแพร่ในช่วงนี้ว่าไม่มีเจตนาจะขายภาพกิน ภาพที่เห็นในหนังสือไม่ใช่ภาพโป๊เป็นภาพสวยเซ็กซี่เล็ก ๆ เท่าที่เธอเองพอจะอวดได้

"ไม่ต้องการโปรโมตหนังสือ แต่ภาพออกมาหวือหวา ก็สุดแล้วแต่มุมมอง สุดูแล้วไม่มีอะไรเลย"สุนารีกล่าว

ล่าสุด หนังสือพอคเกตบุ๊ค มือถือไมค์ ไฟส่องหน้า ของสุนารี ราชสีมา ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็มียอดสั่งเข้ามาแล้วมากกว่า 2 หมื่นเล่ม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook