AF5 concert week 6 | Sanook Music

AF5 concert week 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 6 แล้วสำหรับคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 5 กับโจทย์เพลงเอาขาร็อคสไตล์จิ๊กโก๋อกหัก อัสนี-วสันต์ ที่อุตส่าห์เจียดเวลามาแจกโจทย์ให้นักล่าฝัน ที่บ้านอคาเดมีฯ ด้วยตัวเอง แถมยังส่งกำลังใจมาให้น้องๆ ผ่านวีทีอาร์ในวันคอนเสิร์ตอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังได้ 3 กูรูจากวงการเพลง ไก่- สุธี แสงเสรีชน, เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง พร้อมด้วย เดอะปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ มานั่งแท่นคอมเมนต์เตเตอร์ประจำสัปดาห์

เปิดเวทีด้วยเพลงเมดเลย์จากนักล่าฝันทั้ง 9 คน ที่มาในมาดจิ๊กโก๋จิ๊กกี๋สุดเท่ห์ โชว์พลังร๊อคกันอย่างเต็มที่ แถมยังแจกปิกกีต้าร์ให้แฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตกันอีกด้วย หลังจากนั้นก็ถึงเวลาโชว์เดี่ยวของนักล่าฝันแต่ละคน เริ่มจากพี่ใหญ่ของบ้าน กี๋ V14 กับเพลง ก็เคยสัญญา เพลงนี้นายกี๋โชว์ลีลาท้งร้องทั้งโซโล่กีต้าร์ได้เป็นอย่างดี ต่อมาก็เป็นโชว์ของสาวมั่นประจำบ้าน โบว์ V5 ในเพลง ยินยอม

ต่อด้วยสาวฮาหน้าทะเล้น กรีน V16 ในเพลง วัวลืมตัว เพลงนี้สาวกรีนได้รับคำชมจากเดอะปั๋งว่า สวยเหมือนนางแบบจาก ชิคชาแนล แต่ร้องเพลงได้มันส์เหมือนวัวบ้า แถมงานนี้ยังได้ ครูมายด์ มาเป็นแดนเซอร์ให้อีกต่างหาก ต่อมาถึงคิวหนุ่มร่างใหญ่ แต๊ป V3 ที่มาในเพลง ได้อย่างเสียอย่าง ที่ดีไซน์การร้องใหม่ให้เข้ากับตัวเอง

ต่อด้วยสาวห้าว มิกกี้ V6 กับเพลง ฟักทอง ถือว่าได้โจทย์เพลงยากที่สุดขนาด พี่ป้อม อัสนี ต้องลงทุนโทรศัพท์มาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง แต่มิกกี้ก็สอบผ่านในสัปดาห์นี้ ส่วนหนุ่ม ปั๊ม V8 กับเพลง กุ้มใจ ที่ดูเป็นร็อคแบบบ้านๆ จนพี่ปั๋งออกปากแซว เหมือนดูเพลงเพื่อชีวิตผสมกับบาร์รำวงอย่างไงอย่างงั้น แล้วก็มาถึงคิวหนุ่มนุ่มนิ่มของบ้านหนุ่ม นัท V13 โชว์ลีลาการเป่าแซกโซโฟนในเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน ที่หลายคนเห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ของหนุ่มนัท ก่อนที่จะไปชมโชว์สุดท้ายจากฝ่ายชาย รอน V12 กับเพลง ตาอยู่

จากนั้นอยู่ๆ ทีมงานก็สร้างเซอร์ไพรส์ เดินถือ ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน มามอบให้อาต้อย ทำเอาบรรดานักล่าฝันและแฟนๆ ในฮอลล์งงกันเป็นแถวๆ เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่อาต้อยบอกให้อดใจรอ เพื่อไปฟังเพลงปิดท้ายของคืนนี้ กับโชว์จาก กู๊ด V10 ในเพลง ลาก่อน ที่สามารถสะกดคนดูได้ทั้งฮอลล์ จนพี่ปั๋งยกให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดในคืนนี้ ทำหน้าสาวกู๊ดยิ้มจนแก้มปริ

ก่อนที่อาต้อยจะถือโอกาสชี้แจงเรื่องตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ซึ่งผู้ที่จะได้ครอบครองสิทธิ์นี้จะต้องเป็นผู้ที่มีคะแนนโหวตมากที่สุดเป็นอันดันที่ 2 ที่จะสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้ โดยสามารถใช้สิทธิ์คุ้มครองนี้ได้สัปดาห์หน้า

และในสัปดาห์นี้ นักล่าฝันที่ต้องออกมายืนปากเหวก็ปรากฏว่าพลิกความคาดหมายด้วยกันทั้งสิ้น ทั้ง มิกกี้ V6, นัท V13 และ กรีน V16 ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เพราะทั้ง 3 คนนี้ถือว่ามีแฟนคลับเยอะอันดับต้นๆ แต่เหตุการณ์ชวนช็อคก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่ออาต้อยประกาศชื่อผู้ที่ตกรอบในสัปดาห์นี้ คือ หนุ่ม นัท V13 ทำเอาบรรดาแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ถึงกับปล่อยโฮ เพราะเสียดายที่นักล่าฝันคนโปรดต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านไปอีกราย

งานนี้คุณแม่ของน้องนัท คุณขนิษฐา ทิวไผ่งาม ก็เผยความรู้สึกหลังได้ยินผลการตัดสินว่า "วันนี้แม่ไม่รู้สึกตกใจ เพราะเข้าใจและคิดว่าสักวันเขาก็ต้องออกมายืนอยู่จุดนี้เหมือนกัน ทุกอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเพราะมันขึ้นอยู่กับคะแนนโหวต ซึ่งครอบครัวเราถือว่าช่วยกันอย่างเต็มที่แล้ว สุดท้ายผลออกมาเป็นอย่างไรเราก็ต้องยอมรับ แม่ภูมิใจที่ได้เห็นความพยายามของน้องที่จะทำมันให้ออกมาดีที่สุดแล้ว”

ก็ต้องมามาตามลุ้นกันต่อว่าในสัปดาห์หน้า ใครจะเป็นผู้ที่ได้ครอบครองตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน พร้อมบรรยากาศสดๆตลอด 24 ชั่วโมง จากบ้านทรู อคาเดมีฯ ผ่านทาง ทรูเรียลลิตี้ ช่อง 20 และรับชมคอนเสิร์ตได้ทุกคืนวันเสาร์ ผ่านทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26)


แฟนๆ AF 5 ช็อค! นัททิว ปิ๋วก่อนกำหนด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ AF5 concert week 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook