ทราวิส- ซิมเพิล แพลน 2 ความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตเดียว | Sanook Music

ทราวิส- ซิมเพิล แพลน 2 ความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตเดียว

ทราวิส- ซิมเพิล แพลน 2 ความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สิงห์ คอปอเรชั่นส์ จัดให้เป็นพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้สัมผัสกับความมันระดับพรีเมี่ยมกับ 2 วงร็อคชั้นนำจาก 2 ฝั่งทวีปอย่าง Travis (ทราวิส) และวงพ็อพพังค์แถวหน้า Simple Plan (ซิมเพิล แพลน) บนเวทีคอนเสิร์ตใน Travis and Simple Plan Live in Bangkok

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการเยือนแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรกของวง ทราวิส และยังเป็นการพบกันครั้งแรกกับวงร็อครุ่นน้องที่ฝีมือเยี่ยมอย่าง ซิมเพิล แพลน วงพังค์ร็อกหัวแถวจากแคนาดา เจ้าของเพลงดังที่ฮิตติดหูในบ้านเราอย่าง Shut Up ซึ่งพวกเขาเคยเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มในเมืองไทยเมื่อปี 2005 ในคอนเสิร์ต A Big Rock Day พร้อมกับศิลปินสาว อาวริล ลาวีญ พร้อมกับเสียงตอบรับที่ดีในครั้งนั้น

ทราวิส (Travis) วงบริทป็อปชั้นแนวหน้าที่ยืนหยัดมีชื่อเสียงในวงการเพลงกับผลงานคุณภาพมากว่า 10 ปี เป็นอีกวงหนึ่งที่มีแฟนเพลงชาวไทยตั้งตารอคอนเสิร์ตของพวกเขา สมาชิก 4 คนของทราวิสประกอบด้วย แอนดี้ ดันลอป, ดูกี้ เพน, ฟรานซิส ฮีลี่ และ นีล พริมโรส ผลงานของทราวิสนับตั้งแต่อัลบั้มแรก Good Feeling ออกมาในปี 1997 ตามด้วยอัลบั้ม The Man Who อัลบั้มที่ถูกนักวิจารณ์ในอังกฤษสับเละในช่วงแรกๆ แต่กลายเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและทำให้ชื่อของพวกเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก่อนจะตามมาด้วยอัลบั้ม The Invisible Band และ 12 Memories กับอัลบั้มรวมฮิตอีกหนึ่งชุดที่ชื่อ Singles ปัจจุบันทราวิสกำลังโปรโมทอัลบั้มล่าสุดคือ The Boy with No Name ซึ่งแฟนเพลงในบ้านเราก็จะได้ฟังซิงเกิ้ลฮิตจากทุกอัลบั้มของพวกเขาตั้งแต่ Sing, Closer) และ Why Does It Always Rain On Me อย่างแน่นอน

ในขณะที่วง ซิมเพิล แพลน นำโดยหาหนุ่มพังค์ ปิแอร์ โบวิเย่ร์, ชัค โคโม่, เดวิด เดสโรชิเยร์ส, เซบาสเตียน เลอเฟฟ และ เจฟ สติงโค ก็มีงานสตูดิโอ 3 อัลบั้ม ตั้งแต่ No Pads, No Helmets…Just Balls, Still Not Getting Any และอัลบั้มล่าสุดคืออัลบั้ม Simple Plan ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายในปีนี้ ซึ่งเชื่อถือได้กับความมันส์ที่จะสนั่นเวทีในแบบที่ถูกใจคอเพลงพังค์

พลาดไม่ได้กับ 2 ความมันส์ที่แสนคุ้มค่ากับ 2 ศิลปินดังใน Travis and Simple Plan Live in Bangkok วันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 600/ 1000/ 1500/ 2500 และ 3000 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเว็บไซต์www.thaiticketmajor.com สำหรับแฟนที่ซื้อบัตรภายใน 10 วันแรก (30 พ.ค. ถึง 8 มิ.ย.) ยังมีสิทธิ์ลุ้นไป Meet & Greet กับศิลปินแบบใกล้ชิด! สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3456
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook