ทรูมิวสิค เอาใจแฟนคลับ จัดมีทแอนด์กรี๊ด ซุปเปอร์จูเนียร์ | Sanook Music

ทรูมิวสิค เอาใจแฟนคลับ จัดมีทแอนด์กรี๊ด ซุปเปอร์จูเนียร์

ทรูมิวสิค เอาใจแฟนคลับ จัดมีทแอนด์กรี๊ด ซุปเปอร์จูเนียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ ทรูมิวสิค ประกาศออกไปว่าจะจัดแถลงข่าว คอนเสิร์ต ซุปเปอร์โชว์ ของกลุ่มศิลปิน ซุปเปอร์จูเนียร์ ขึ้นในวันอังคารที่ 27 พ.ค.นี้ พร้อมเปิดขายบัตรและจัดกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดนั้น ก็มีกระแสตอบรับเข้ามาอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับ ที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม



ทางผู้จัดจึงเพิ่มช่องทางเพื่อความสะดวกสบายในการจับจองบัตร ในวันที่ 25-27 พ.ค.นี้ เพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้ร่วมลุ้นสิทธิ์พิเศษเข้ามีทแอนด์กรี๊ดกับ ซุปเปอร์จูเนียร์ กันอย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 -27 พ.ค. สามารถไปซื้อบัตรได้ทันทีที่ True shop, True Move Shop และ True Life ทุกสาขาทั่วประเทศ ( แต่เฉพาะวันที่ 27 พ.ค. ต้องซื้อภายในเวลา 17.00 น. เท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม มีทแอนด์กรี๊ด )

หรือหากใครไม่สะดวกในการเดินทาง ยังมีอีกหนึ่งทางช่องทางคือเข้าไปจองบัตรผ่านเว็บไซต์ www.weloveshopping.com/sj ได้ 24 ชม. และมาจ่ายเงินพร้อมรับบัตรได้ในวันที่ 27 พ.ค. ที่ ทรูช็อป สาขา สยามพารากอน ภายในเวลา 17.00 น. พร้อมรอลุ้นที่จะเป็นหนึ่งใน 30 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าไปมีทแอนด์กรี๊ด กับหนุ่มๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เลยทันทีหลังจบงานแถลงข่าวใน วันอังคารที่ 27 พ.ค. เวลา 18.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน โดย 6 หนุ่มตัวแทนจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้คือ อีทึก ( หัวหน้าวง ), ฮีชอล, ซองมิน, ชินดง, อึนฮยอก และ เยซอง

งานนี้แฟนพันธุ์แท้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ไม่ควรพลาด !! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ที่สร้างสรรค์ความสนุกโดย ทรูมิวสิค...ให้คุณมากกว่าดนตรี รีบจับจองซื้อบัตรในราคา 800 / 1,500 / 2,500 / 4,500 / 6,000 บาท ได้ที่ True shop, True Move Shop, True Life ทุกสาขาทั่วประเทศ และทาง www.weloveshopping.com/sj หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.truemusic.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook