ชินฮวา เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ให้ฟังก่อนใครทางคลื่น SEED | Sanook Music

ชินฮวา เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ให้ฟังก่อนใครทางคลื่น SEED

ชินฮวา เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ให้ฟังก่อนใครทางคลื่น SEED
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
10 ปีกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ปฏิเสธไม่ได้ว่า ชินฮวา ( Shinhwa ) คือกลุ่มศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ทั้งในเกาหลีและทั่วเอเชีย ซึ่งสมาชิกทั้ง 6 คนประกอบด้วย อิริค มุน ( หัวหน้าวง ), ชินเฮซอง, อีมินวู, ปาร์คจอนจิน, คิมดงวาน และ แอนดี้ ลี



นอกจากนี้ ชินฮวา ( Shinhwa ) ยังส่งอิทธิพลให้กับกลุ่มศิลปินบอยแบนด์เลือดเกาหลีรุ่นหลังๆ มากมาย และในปีนี้ปีที่ ชินฮวา ( Shinhwa ) อายุครบ 10 ปี ย่อมมีงานฉลองสุดอลังการให้กับแฟนเพลง และที่ขาดไม่ได้ก็คือ อัลบั้มเพลงภาษาเกาหลีอัลบั้มที่ 9 ของพวกเขา ที่แฟนเพลงทั่วเอเชียต่างรอคอย

และวันนี้อัลบั้มชุดใหม่ อัลบั้ม 9th ของ ชินฮวา ( Shinhwa ) ก็พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้สัมผัส โดยประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก Run ที่แฟนเพลงขานรับจนกลายเป็นงานเพลงสุดแรงของเกาหลี

สำหรับแฟนเพลงเกาหลีประเทศไทย ร่วมสัมผัสกับความยอดเยี่ยมของซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม 9th ของ ชินฮวา ( Shinhwa ) เป็นครั้งแรกก่อนใครได้ที่คลื่นวิทยุสุดฮอต Seed FM ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ทุกช่วงดีเจ

แล้วสัมผัสกับ 9th อัลบั้มใหม่ของ ชินฮวา ( Shinhwa ) ได้ต้นเดือนมิถุนายนนี้ อัลบั้มที่จะทำให้ลมหายใจเข้าออกของแฟนเพลงทุกคนคือ ชินฮวา ( Shinhwa )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook