คุณบอย จับเข้าคอก! รุจ เนื้อเต้น | Sanook Music

คุณบอย จับเข้าคอก! รุจ เนื้อเต้น

คุณบอย จับเข้าคอก! รุจ เนื้อเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หนึ่งในแปดตัวเก็งแชมป์เดอะสตาร์ ซีซั่น 4 รุจ ศุภรุจ ยอมรับดีใจสุดขีดหลังมีข่าว ป๋าบอย ถกลเกียรติ เตรียมปั้นเป็นพระเอกคนถัดไป แต่ปฏิเสธเปล่าแข่งกับเพื่อนรุ่นพี่ บี้ เดอะสตาร์ พร้อมยิ้มรับคำชมหน้าละม้าย บีม ดีทูบี

ยังไม่ทันจะคว้าแชมป์แต่ดูเหมือนกระแสความหล่อจะเตะตาใครต่อใครเป็นอย่างมาก สำหรับ 1 ใน 8 ตัวเก็งที่จะคว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนเดอะสตาร์ 4 ไปครอง อย่าง รุจ- ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่ล่าสุดมีข่าวดีว่าเตรียมได้รับการปั้นจากบิ๊กบอส เอ็กแซ็กท์ อย่าง บอย- ถกลเกียรติ วีรวรรณ ให้นั่งแท่นพระเอกเบอร์ถัดไปของค่ายเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางเจ้าตัวถึงกับออกอาการดีใจ แต่ยังปฏิเสธบอกน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะยังไม่เคยได้ยินทางบิ๊กบอยพูดในลักษณะดังกล่าว

'ไม่รู้เรื่องเลยครับว่าเรื่องที่พี่บอยจะปั้นผมเป็นพระเอกของ เอ็กแซ็กท์ จริงเหรอครับ ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ เพราะผมก็ยังไม่ได้คว้าแชมป์ เดอะสตาร์ ด้วย ที่สำคัญทั้ง 8 คน เท่าที่ทราบมาก็ได้มีการเซ็นสัญญาหมดแล้ว'

'ส่วนผมเองนั้นก็ดีใจนะหากเรื่องราวจะเป็นอย่างนั้น แต่ที่สำคัญคือ ผมตั้งใจอยากจะมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองที่สุดครับ เพราะที่ผมเข้ามาประกวดก็เพราะอยากร้องเพลงอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเองครับ' รุจ กล่าว

ต่อข้อถามมีกระแสข่าวว่ารุจต้องการแข่งกับรุ่นพี่อย่าง บี้- สุกฤษฎิ์ นั้น หนุ่มหล่อกล่าวอย่างถ่อมตัวสุดๆ ว่า 'เป็นไปไม่ได้ครับ เพราะแนวทางของเราสองคนต่างกันครับ เพราะผมเองชอบแนวป็อป ช้าๆ แต่บี้เค้าจะเน้นเพลงแดนซ์ และเค้าก็เก่งมากด้วย มันไม่น่าจะแข่งกันได้ครับ'

รู้ตัวหรือเปล่าว่ามีคนแอบชมว่าหน้าเหมือน บีม ดีทูบี.... 'ก็เคยได้ยินคนพูดมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ส่วนตัวผมว่ามันอาจมีบางมุมที่คล้ายนะ แต่รวมๆ ไม่น่าจะเหมือนกันหรอกครับ เพราะบีมก็คือบีม แต่ผมก็เป็นผมธรรมดาๆ ครับ (ยิ้ม)' รุจ กล่าวในที่สุด


คลิก :ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook