SM เปิดโปรเจคใหม่ Super Junior - M | Sanook Music

SM เปิดโปรเจคใหม่ Super Junior - M

SM เปิดโปรเจคใหม่ Super Junior - M
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SM Entertainment ได้เปิดตัวกลุ่มนักร้องใหม่ เพื่อทำตลาดในประเทศจีนโดยเฉพาะ ในวันที่ 8 เมษายน 2551 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ Super Junior - M



Super Junior - M เปิดตัวในประเทศจีนพร้อมซิงเกิ้ล U เวอร์ชั่นแมนดาริน สำหรับตัว M นั้นย่อมาจากคำว่า Mandarin ซึ่งเป็นภาษาจีนแมนดาริน ที่พวกเขาจะใช้ในการขับร้องเพลงในอัลบั้ม เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการบุกตลาดในประเทศจีนอย่างแท้จริง

สำหรับกลุ่มใหม่นี้จะได้ ฮันเกิง หนุ่มสัญชาติจีน หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior เป็นหัวหน้าทัพ พร้อมด้วยเพื่อนๆ จาก Super Junior แบบดั้งเดิมคือ ชีวอน, ดงแฮ, คยูฮยอน และ รยออุค นอกจากนั้นยังมีสมาชิกใหม่เป็นชาวจีนอีกสองคนคือ Henry และ Zhou Mi ( จูมยอก ) รวมเป็น 7 หนุ่ม Super Junior - M

Super Junior - M ได้เผยคลิปโปรโมทวงใหม่มาตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ตลอดเวลา 5 วันนี้มีผู้เข้าชมกว่า 14 ล้านคน แสดงให้เห็นถึงกระแสการตอบรับของ Super Junior - M ในประเทศจีนได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มแรกของพวกเขามาในชื่อ Me ซึ่งจะวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนเมษายนที่ประเทศจีน ก่อนจะโปรโมทไปในประเทศต่างๆ เช่น เกาหลี ใต้หวัน ไทย และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย โดยในอัลบั้มนี้จะมีเพลงคล้ายๆ กับในชุด Super Junior เช่น Don't Don, Marry U และ At least I have you ของ Sandy Lam รวมทั้งหมด 12 เพลง


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook