ฟลุค-ไอน้ำ แอ่นอกรับมีลูกเมีย ยืนยันไม่ใช่แฟนคลับ | Sanook Music

ฟลุค-ไอน้ำ แอ่นอกรับมีลูกเมีย ยืนยันไม่ใช่แฟนคลับ

ฟลุค-ไอน้ำ แอ่นอกรับมีลูกเมีย ยืนยันไม่ใช่แฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ฟลุค-ไอน้ำ เปิดใจแฟนสาววัย 26 ปี ไม่ใช่แฟนคลับ ชี้แลกเบอร์ที่เชียงรายตอนทัวร์คอนเสิร์ต รับลูกชายครบขวบแล้ว ปัดข่าวปิดบัง-ย้ายคอนโดหนี เผยยังไม่คิดจดทะเบียน มั่นใจเลี้ยงดูครอบครัวได้


ฟลุค - ไอน้ำ หรือ นายจิตรกร บุญสอน แถลงข่าวเปิดใจถึงกรณีที่ข่าวระบุว่าตนมีแฟนเป็นแฟนคลับและมีลูกชาย 1 คน ว่า ยอมรับว่ามีลูกแล้วจริง ชื่อ น้องโฟน ชื่อจริง จิระทีปต์ บุญสอน อายุประมาณ 1 ปี เกิดวันที่ 29 ม.ค. 2550 ส่วนแฟนสาวชื่อว่าแอน อายุ 26 ปี โดยไม่ขอเปิดเผยชื่อจริงและนามสกุล เพราะไม่อยากเป็นข่าว แต่ขอปฏิเสธว่า แฟนสาวของตนไม่ใช่แฟนคลับ โดยได้พบกันขณะที่ตนไปแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีการแลกเบอร์และพูดคุยกัน จึงมีโอกาสได้คบหากัน ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่กระทบต่องาน เพราะผู้ใหญ่ที่บริษัท อาร์เอส รับทราบเรื่องนี้แล้ว รวมถึงได้แสดงความยินดีกับตนด้วย


นอกจากนี้ แฟนคลับบางส่วนก็ทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว บางครั้งก็มีคนซื้อของเล่นมาฝากลูกชาย ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการปิดบังเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ต้องการออกมาประกาศ โดยเรื่องดังกล่าว ไม่ใช่การกระทำที่ผิดพลาดแต่อย่างใด ส่วนการย้ายออกจากคอนโดเก่านั้น ไม่ได้ต้องการหนีหรือปิดบัง แต่ต้องการย้ายครอบครัวมาอาศัยอยู่ในบ้านที่ใหญ่ขึ้น สำหรับการรับภาระเลี้ยงดูครอบครัว ตนมีความรับผิดชอบเพียงพอที่จะดูแลได้ทั้งพ่อแม่ แฟนและลูกชายอย่างแน่นอน


"ขณะนี้กำลังเตรียมออกอัลบั้มใหม่ในเร็วๆ นี้ และจะเอาประสบการณ์ที่ผ่านมา และเป็นข่าวเอามาเขียนเพลงด้วย ส่วนเรื่องพิธีแต่งงานและการจดทะเบียนนั้น ยังไม่ได้คิด แต่ว่าได้ทำตามประเพณีของบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์แล้ว ด้วยการผูกข้อมือ" ฟลุค กล่าว


สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ชมพู ฟรุตตี้ หรือนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง ผู้บริหารค่าย คามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เปิดเผยกรณีมีข่าวลือว่า ฟลุค นักร้องนำวงไอน้ำ ศิลปินในสังกัด มีลูกกับแฟนคลับว่าเป็นความจริง ขณะนี้อยู่กินกันฉันสามีภรรยาแล้วด้วย ทางอาร์เอสไม่ได้แบน หรือลงโทษแต่อย่างใด เพราะฟลุคบรรลุนิติภาวะแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียด ว่าไปรักกันได้ยังไง หรืออะไรก็ตาม ที่เป็นรายละเอียดปลีกย่อยไม่ขอพูด เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของฟลุค และครอบครัว เพื่อนๆ ในวงทุกคนยืนยันว่าฟลุคออกจากคอนโดฯที่เคยอยู่ร่วมกันมาไปอยู่บ้านภรรยาเรียบร้อยแล้ว จนกระทั่งมีสื่อมวลชนให้ความสนใจนำเสนอข่าว นำมาสู่การแถลงข่าวเปิดเผยข้อเท็จจริงในวันนี้


คลิก :ชมคลิปแถลงข่าว ฟลุค ไอน้ำ กรณีซุกลูก-เมีย
คลิก :ฟลุ๊ค ไอน้ำ มีลูกมีเมียแล้ว อาร์เอสยันไม่แบน
คลิก :ฟังเพลงจากวง ไอน้ำ
คลิก :ประวัติ ฟลุ๊ค วงไอน้ำ

ดาวน์โหลดเพลงของ ไอน้ำ ได้ที่นี่ค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook