FT Island 5 หนุ่มจากเกาหลี กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย | Sanook Music

FT Island 5 หนุ่มจากเกาหลี กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย

FT Island 5 หนุ่มจากเกาหลี กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัท ธิรวา จำกัด ร่วมกับ สยามพารากอน, ทเวลฟ์ พลัส โคโลญจน์, ฮุนได และ เอไอเอส ( AIS ) ประกาศความร่วมมือในการจัดไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ 5 หนุ่มศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี FT Island ที่ได้แจ้งเกิดในวงการ และมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดของประเทศเกาหลีในขณะนี้ เตรียมบินลัดฟ้าระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบนอกประเทศครั้งแรก FT Island First Live in Thailand 2008 ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน



กลับมาตามคำเรียกร้องเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบตัวจริงเสียงจริงอย่างเป็นทางการอีกครั้งของพวกเขาทั้ง ชเวจงฮุน ( กีตาร์ / หัวหน้าวง ), อีฮงกี ( นักร้องนำ ), อีแจจิน ( เบส ), โอวอนบิน ( กีตาร์ / คอรัส ), ชเวมินฮวาน ( กลอง ) ที่จะมาสร้างความสนุกสนานกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยเสียงเพลงอันสุดแสนจะไพเราะ ลีลาการนำเสนอสุดมันส์ แถมเพิ่งดีกรีความยิ่งใหญ่ด้วยโปรดักชั่นระดับเดียวกับคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลี เพื่อยืนยันว่าประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นประเทศปิดทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา ก่อนที่จะเตรียมทำอัลบั้มต่อไป

พบการแสดงที่ถือว่าเป็นศิลปินบอยแบนด์กลุ่มแรก ที่มีรูปแบบการนำเสนอทางด้านดนตรีของการร้องและเล่นดนตรีสด ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ FT Island จะใช้เวลาเปิดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมโชว์พิเศษที่พวกเขาเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยทุกคน นอกจากนี้ยังได้เตรียมนำผลงานเพลงจากอัลบั้มล่าสุด The Refreshment มาฝากแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย

เตรียมพบและต้อนรับการกลับมาครั้งใหม่ของพวกเขา 5 หนุ่ม FT Island ในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ FT Island First Live in Thailand 2008 ในวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮลลล์ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน หาซื้อบัตรได้แล้วที่บูธไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 1,500 บาท พิเศษ !! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตราคา 4,000 บาท จะได้ร่วมเล่นสงกรานต์กับ 5 หนุ่มสุดฮอตของเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้

นอกจากนี้สำหรับ Tirawa GirlGang ที่เข้าไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มใน www.tirawa-ent.com และลูกค้าผู้ถือบัตรสยามพารากอนแพลตทินั่ม บัตรเพรสทีจ รับสิทธิในการซื้อบัตร 4,000 บาท จำนวน 4 ใบ แถมฟรี 1 ใบ และบัตราคา 3,000 บาท จำนวน 5 ใบ แถมฟรี 1 ใบ พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ AIS และรับส่วนลด 5% สำหรับลูกค้าทเวลฟ์ พลัส ที่นำใบเสร็จจากการซื้อสินค้ามาแสดงซื้อบัตรยืนราคา 4,000 บาท และ 3,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook