ต้น ผิดฟอร์มคะแนนฮวบ! แก้ม เร่งคะแนนกลับขึ้นมานำ | Sanook Music

ต้น ผิดฟอร์มคะแนนฮวบ! แก้ม เร่งคะแนนกลับขึ้นมานำ

ต้น ผิดฟอร์มคะแนนฮวบ! แก้ม เร่งคะแนนกลับขึ้นมานำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 คะแนนโหวตกลางสัปดาห์ยังพลิกไปพลิกมาไม่รู้จบ เมื่อคนรัก แก้ม ไม่ปล่อยให้กินบ๊วยอีกต่อไป เร่งส่งคะแนนโหวตจนสาวเจ้ากลับขึ้นมามีคะแนนโหวตสูงสุดได้อีกครั้ง แถมพลิกโผซ้ำเมื่อคะแนนโหวตของ ต้น ที่มาแรงตลอดทั้งสัปดาห์ออกอาการสะดุดหลุดร่วงลงไปอยู่ 2 อันดับสุดท้ายหน้าตาเฉย!



หลังจากชมรมคนรัก แก้ม ต้องลุ้นกันตัวโก่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าจะอยู่หรือได้ไม่ต่อ พอมาถึงกลางสัปดาห์ก็ได้เฮดังๆ กับคะแนนโหวตที่กลับขึ้นมานำได้เร็จ โดยในสัปดาห์ล่าสุดนี้ แก้ม กลับมามีคะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 อีกครั้งแล้ว ด้วยคะแนน 32.70% ส่วนอันดับ 2 ก็ยังคงครอบครองโดยคุณชาย รุจ หมายเลข 8 กับคะแนนโหวต 31.39 %



ฟาก ดิว หมายเลข 5 แม้จะโดนชาวเว็บไซต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู แต่คะแนนโหวตที่ได้รับก็ยังสูงอย่างต่อเนื่องเป้นอันดับที่สาม ด้วยผลโหวต 14.61 % ทว่าที่พลิกล็อคอย่างที่สุดก็คงจะเป็นคะแนนโหวตสองอันดับสุดท้ายที่รวมกันได้ 21.30 % ซึ่ง ต้น หมายเลข 1 และ เม หมายเลข 6 กอดคอกันจมบ๊วยอยู่ในขณะนี้ ชนิดที่หลายคนต้องตกใจเพราะคะแนนโหวตของ ต้น ตลอดทั้งสัปดาห์นั้นสูงลิ่วนำเป็นที่ 1 มาโดยตลอด



ก็ต้องมาคอยลุ้นกันต่อไปว่า การแข่งขันในวันเสาร์นี้กับโจทย์เพลงแดนซ์และเพลงซึ้งที่ถือเป็นอีกโจทย์ที่ยากและท้าทายยิ่ง จะทำให้ ต้น พลิกล็อคหลุดร่วงจากเวที เดอะ สตาร์ หรือไม่ หรือ แก้ม จะครองแชมป์ประจำสัปดาห์ต่อไป เสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ 3 ทุ่ม ได้รู้กัน



  • คลิก :
  • ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่
  • คลิก :
  • รวมประวัติผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 4







    ดาวน์โหลดเพลงของ The Star 4 ได้ที่นี่ค่ะ





    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook