ซี้ด แถลงข่าวผู้เข้าชิงรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 3 | Sanook Music

ซี้ด แถลงข่าวผู้เข้าชิงรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 3

ซี้ด แถลงข่าวผู้เข้าชิงรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล หัวเรือใหญ่คลื่น ซี้ด 97.5 FM. แถลงข่าวการจัดงานประกาศผลรางวัลทางดนตรี Seed Awards ครั้งที่ 3 ประจำปี 2008 รางวัลที่คงมาตราฐานความเป็นกลางที่สุด ไม่แบ่งค่าย ไม่แบ่งสังกัด และเป็นที่ยอมรับของมหาชน เพราะทุกคะแนนเสียงมาจากการโหวตของประชาชนทั่วประเทศอย่างแท้จริง เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้แก่คนดนตรีที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีและมีคุณภาพให้กับวงการเพลงต่อไป

งานนี้ยังได้รับความสนใจจากศิลปินอย่างที่สุด มาร่วมลุ้นการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 15 สาขารางวัล และรางวัลพิเศษอีก 1 รางวัลกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ตุ้ย AF3, พัดชา, ชิน-ชินวุฒ, เอ็ม-อรรถพล, เป็ก-ผลิตโชค, ป๊อบ-แคลอรี่ บลา บลา, อีโบล่า, อีทีซี, K-otic, พายุ, ฟลัว, Sqweez Animal, สครับ, 7th Scene, เคลิ้มสมาคม, ฮาแรม เบล ฯลฯ

แฟนๆ สามารถร่วมส่งผลโหวตศิลปินคนโปรดผ่านช่องทางการโหวต ทั้ง SMS ที่เบอร์ 4221466 หรือทางโทรศัพท์ 0-2245-7183 และ www.mcot.net/seed รวมถึงทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ได้ตลอดเดือนเมษายน โดยงานประกาศรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 3 ประจำปี 2008 รอบตัดสิน จะเกิดขึ้นในวันพุธที่ 14 พฤษภาคม 2551 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และยังมีแขกรับเชิญพิเศษจากประเทศเกาหลี วงดนตรีสุดฮฮต FT Island และ 5 หนุ่มขาแดนซ์ SS501 มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook