Hot Blood Boys ว่าที่ศิลปินหน้าใหม่ JYP คัดเหลือ 10 คนสุดท้าย !! | Sanook Music

Hot Blood Boys ว่าที่ศิลปินหน้าใหม่ JYP คัดเหลือ 10 คนสุดท้าย !!

Hot Blood Boys ว่าที่ศิลปินหน้าใหม่ JYP คัดเหลือ 10 คนสุดท้าย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สมาชิก 10 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ในโครงการเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ของค่าย JYP ผ่านทางรายการพิเศษทางช่อง Mnet อย่าง Hot Blood Boys ได้ขึ้นจัดกิจกรรมพบปะแฟนๆ กว่า 300 คน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2551 เวลา 18.00 น. ณ ดงยางอาร์ต ฮอลล์ ในย่านชินซา เขตคังนัม กรุงโซล ซึ่งนับว่าเป็นการคัดผู้เข้ารอบเป็นครั้งแรก จากเดิมทีนั้นมีผู้ร่วมเล่นรายการทั้งหมด 13 คน

ในระหว่างกิจกรรม ผู้เข้าแข่งขันประกอบไปด้วย ฮวางชานซอง, อกแทคยอน, จางอูยอง, อีจุนโฮ, นิชคุณ, คิมจุนซู, ปาร์คแจบอม ได้โชว์สเต็ปการเต้นที่น่าประทับใจให้แก่แฟนๆ ส่วนทางด้าน โจควอน, อิมแดฮอน, อิมซึลวอง ได้เลือกที่จะโชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน นอกเหนือจากการโชว์จากหนุ่มๆ ทั้ง 10 แล้ว ยังมีช่วงของการถามตอบอีกด้วย

บรรดาแฟนๆ คงไม่มีความสุขไปมากกว่า การได้ใช้เวลาอยู่กับหนุ่มหล่อทั้งสิบคนนี้อีกแล้ว พวกเธอยังได้เซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ด้วยการเรียกชื่อ และจำหน้าได้อย่างครบถ้วนทุกคนอีกด้วย ไม่ใช่เฉพาะแฟนๆ จากเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆ จากไต้หวันลงทุนบินมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

...ฉันสนับสนุนพวกเขามาสองปีแล้วค่ะ ฉันเดินทางมาเกาหลีด้วยตัวเองเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะเลย ฉันมีความสุขมากๆ... แฟนจากไต้หวันกล่าว สำหรับเทปในวันพบปะแฟนๆ ครั้งนี้จะฉายในรายการ Hot Blood Boys ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook