ลิปสติกบนลิปสติก ปาร์ตี้คอนเสิร์ตปลอดแอลกอฮอล์แบบ อพาร์ตเมนต์คุณป้า | Sanook Music

ลิปสติกบนลิปสติก ปาร์ตี้คอนเสิร์ตปลอดแอลกอฮอล์แบบ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ลิปสติกบนลิปสติก ปาร์ตี้คอนเสิร์ตปลอดแอลกอฮอล์แบบ อพาร์ตเมนต์คุณป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดตัวกับเพลงใหม่ให้ชาวร็อคที่เชียงใหม่ได้กรี๊ดกันไปแล้วในงาน แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือฯ เมื่อ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา 5 หนุ่มวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า กลับมาเอาใจชาวกรุงเทพด้วยไอเดียสุดมันส์จัดงานปาร์ตี้ ลิปสติกบนสิปสติก ในวัน เสาร์ที่ 29 มีนาคม นี้ ที่ร้านโอเวอร์โทน อาร์ซีเอ

ตุล ไวฑูรเกียรติ หัวขบวนวงอพาร์ตเมนท์คุณป้าบอกว่า “งานนี้เป็นงานเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ลิปสติกบนลิปสติก ของพวกเรา ซึ่งนอกจากจะได้สนุกสนานกับบทเพลงใหม่ๆ กันก่อนอัลบั้มเต็มจะวางแผงในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว ยังมีบทกวีซึ้งๆ และมิวสิควีดิโอเพลง ลิปสติกบนลิปสติก เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งยังไม่เคยเปิดให้ชมที่ไหนมาก่อนให้ได้ดูในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย

ที่สำคัญอีกอย่างคือเราจะเปิดรอบพิเศษสำหรับเยาวชนในเวลา 17.00 น. เพื่อให้เด็กที่อายุต่ำกว่า 20 ปีได้มีโอกาสมาปาร์ตี้กันแบบสนุกๆ โดยปราศจากแอลกอฮอล์กัน ส่วนรอบดึกจะเริ่มกันในเวลา 22.00 น .และก็จะมีเพื่อนสนิทคนสนุกของผมอีก 2 วง คือ น็อค เดอะ น็อค และ Solid State มาร่วมแจมกันอีกด้วยครับ

ใครที่อยากเห็น อพาร์ตเมนต์คุณป้า เล่นสดๆ แบบใส่กันไม่ยั้งล่ะก็ เสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ มาสนุกกันได้ที่ร้าน โอเวอร์โทน อาร์ซีเอ งานนี้ฟรีสำหรับแฟนเพลง อพาร์ตเมนต์ฯ ทุกคนนะครับ”

คลิก : ฟังเพลงอัลบั้มใหม่ ลิปสติกบนลิปสติก จาก อพาร์เทเมนท์คุณป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook