Three Man Down เผยข่าวเศร้า! มือเบส "โอม กิจฏิเมธ" ประกาศลาออกจากวง | Sanook Music

Three Man Down เผยข่าวเศร้า! มือเบส "โอม กิจฏิเมธ" ประกาศลาออกจากวง

Three Man Down เผยข่าวเศร้า! มือเบส "โอม กิจฏิเมธ" ประกาศลาออกจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายคนตกใจสุดๆ เมื่อ โอม-กิจฏิเมธ ชาญพานิช ได้ออกมาโพสต์ข้อความลาออกจากวง Three Man Down หลังได้ร่วมทำผลงานมาตั้งแต่เริ่ม และทางวงได้โพสต์ข้อความถึงโอมที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงในช่วงที่ผ่านมา

โอม Three Man Downโอม Three Man Down

โดยโอมได้เขียนข้อความว่า "ทุกคนครับผมมีเรื่องที่อยากบอก ผมได้ตัดสินใจแล้วว่าจะขอยุติบทบาทหน้าที่ในวง Three Man Down ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยเหตุผลส่วนตัว จากนี้วง Three Man Down จะยังเดินต่อไปข้างหน้าทำผลงานอัลบั้มต่อไป ขอฝากเพื่อนๆผม 4 คนไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณกิต เต ตูน เส็ง ชาวเมืองและผู้ฟังทุกคนจากใจครับ" 

และทางวงก็แชร์ข้อความของโอมพร้อมข้อความว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา โอมได้สร้างเสียงหัวเราะ และ ความสุขให้เพื่อนและทุกคนมาเสมอพวกเราทั้ง 5 คนได้ทบทวนและไตร่ตรองกันมาแล้วและเคารพการตัดสินใจทุกอย่างขอบคุณโอม ที่เป็นเพื่อนที่ดี และเพื่อนร่วมทางที่ดีเสมอมาหลังจากนี้ พวกเราทั้ง 5 คน จะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป และเราจะเฝ้าดูการเติบโตของทุกคนไม่ว่าจะไปในทิศทางไหนขออวยพรให้ โอม เติบโตไปในทางที่ตัวเองต้องการอย่างมีความสุขพวกกูรักมึงเสมอ และรักมึงมากๆเลยหว่ะโอมขอบคุณมึงมาก Three Man Down" 

สำหรับวง Three Man Down ได้เข้ามาเป็นศิลปินค่าย Gene Lab หลังเข้าร่วมรายการ Band Lab และมีผลงานออกมาต่อเนื่องรวมถึงเพลงดังอย่าง ฝนตกไหม”, ฝันถึงแฟนเก่าที่ยอดวิวทะลุร้อยล้านวิว “วันเกิดฉันปีนี้” และที่ผ่านมาวงมีอัลบั้มชุด This City Won’t Be Lonely Anymore ที่มากับยอดสตรีมมิ่งที่สูงสุดๆ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Three Man Down เผยข่าวเศร้า! มือเบส "โอม กิจฏิเมธ" ประกาศลาออกจากวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook