เปิดอัลบั้ม Dedicated To Love งานเดี่ยวครั้งแรกของ บี- พีระพัฒน์ | Sanook Music

เปิดอัลบั้ม Dedicated To Love งานเดี่ยวครั้งแรกของ บี- พีระพัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาอกคาใจมาตลอดนับตั้งแต่ หนุ่มบี แยกทางกับวง เครสเซนโด้ ที่ร่วมทางกันมาจนกลายเป็นวงโด่งดังได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ซึ่งตลอดมานั้น หนุ่มบี ก็มักจะบอกแค่ว่า กำลังเตรียมผลงานเดี่ยวชุดแรกของตัวเองอยู่ แต่ก็ไม่เคยปริปากบอกถึงเรื่องสังกัดใหม่ โดยพูดสั้นๆ เพียงแค่ว่า ไว้เปิดตัวพร้อมกันในวันแถลงข่าว

จนกระทั่งไม่นานมานี้ หนุ่มบี ก็จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินไทยคนล่าสุดของค่ายเพลงอินเตอร์อย่าง วอร์นเนอร์ มิวสิค เมื่อไม่กี่สัปดาห์ผ่านมา และเมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) หนุ่มบีก็ถือโอกาสเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกให้สื่อมวลชนได้ฟังกัน กับอัลบั้ม Dedicated To Love ที่ร้าน บาโร้ค อาร์ซีเอ งานนี้แม้จะเป็นงานแถลงข่าวเล็กๆ แบบพอเพียง แต่เพื่อนพ้องในวงการที่มาร่วมงานนั้นก็คับคั่งยิ่ง ทั้ง บอยด์ โกสิยพงษ์, นภ พรชำนิ, ตุ้ย- ธีรภัทร์ สัจจกุล, ฟอร์ด- สบชัย, พยัต ภูวิชัย, เบน- ชลาทิศ ฯลฯ

งานในวันนั้น นอกจากการพูดคุยเปิดอกเปิดใจในหลายๆ เรื่องถึงการทำงานในอัลบั้ม Dedicated To Love ที่ได้มือดีในวงการมาช่วยกันคับคั่ง ตั้งแต่ บอยด์ โกสิยพงษ์, ทิวา สาระจูฑะ, เชษฐา ยารสเอก, พยัต ภูวิชัย,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,เจ็ทเซตเตอร์ และแฟนสาวคนสวย ลินา ลีนุตพงษ์ ที่ถือว่าเป็นแขกคนสำคัญคนแรกของอัลบั้มนี้ ในการพูดคุยต่างๆ ก็ยังรวมไปถึงประเด็นที่หลายคนอยากรู้ตามที่มีข่าวลือหนาหูว่า หนุ่มบีนั้นดังแล้วแยกวง ที่หลายคนยังคงสงสัยอยู่ในตคอนนี้ว่าเท็จจริงนั้นเป็นอย่างไร

"ทุกวันนี้ก็ยังมีหลายคนที่ยังติดเรียกชื่อเราว่า บี เครสเซนโด้ อยู่ แต่ผมอยากจะให้ทุกคนเรียกผมตามชื่อที่พ่อแม่ตั้งมาดีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าดังแล้วแยกวงก็ได้ยินเขาพูดกันเยอะ แต่ก็ไม่มีผลอะไร

จุดเริ่มต้นที่ได้มาทำงานกับวอร์นเนอร์ก็เริ่มจากตอนที่พี่พยัตชวนให้มาทำอัลบั้ม 25 ปี มนต์เพลงคาราบาว ด้วยกัน ช่วงนั้นก็ได้ทำงานไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน"

ส่วนเรื่องราวของบทเพลงในอัลบั้ม Dedicated To Love นั้น หนุ่มบีอธิบายคอนเซปท์คือการพูดถึงความรักในแง่มุมที่เป็นบวก พร้อมกับขึ้นเวทีโชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟังก่อนใครถึง 4 เพลง ทั้งซิงเกิ้ลแรก คนเดียวในโลก ที่เตรียมออนแอร์ให้ฟังพร้อมกันในวันนี้, โลกดนตรี, White Love Story เพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดัง Coffee Prince ที่สาว ลินา ช่วยเขียนเนื้อร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทยให้ และเพลง สิ่งที่เธอควรรู้ เป็นเพลงปิดท้าย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดอัลบั้ม Dedicated To Love งานเดี่ยวครั้งแรกของ บี- พีระพัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook