ซี้ด ส่งคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์เอาใจสาวก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/50121/14787_002.jpgซี้ด ส่งคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์เอาใจสาวก

    ซี้ด ส่งคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์เอาใจสาวก

    2008-03-11T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    ผ่านมาแค่หนึ่งครั้งกับการเปิดช็อปกิจกรรมแห่งใหม่ ล่าสุด Seed Shop ( ซี้ด ช็อป ) ที่เปิดโอกาสให้วัยมันส์พันธุ์ซี้ดได้ช้อปปิ้งสินค้า ภายใต้แบรนด์ซี้ดกันแบบจุใจ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม งานนี้เหล่าดีเจ.สายพันธุ์ซี้ดเป็นปลื้มไม่น้อย ที่มีแฟนๆ สนอกสนใจโทรศัพท์ และเอสเอ็มเอสเข้ามาถามไถ่ในรายการอย่างไม่ขาดสาย ว่าจะเปิดช็อปอีกครั้งเมื่อไหร่ ล่าสุดเดือนมีนาคมคลื่น ซี้ด 97.5 FM. เตรียมเปิดช็อปให้แฟนๆ ได้ช็อปกันอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2551 ณ ลานเอเทรี่ยม2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น.

    ดีเจ.ไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล อาสาเป็นตัวแทนเผยรายละเอียดกิจกรรม Seed Shop ( ซี้ด ช็อป ) ในเดือนมีนาคม ว่า ...ตอนนี้มีแฟนๆ ติดตามรอการเปิดช็อปครั้งต่อไปอยู่ตลอดเลย ถามว่าสินค้าประจำเดือนมีนาคมจะเป็นอะไร และศิลปินที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานในงานจะเป็นใคร ไปป์รับอาสานำความพิเศษมาบอกซะเลยว่า เราเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ให้แฟนๆ ได้มันส์กันแบบเต็มที่ กับช่วงเวลาแห่งความสนุกที่กำลังจะมาถึง

    สินค้าในครั้งนี้ตั้งใจให้ทุกคนได้พกพาไปเที่ยวไปสนุก และใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น พัด, พัดลม, กระบอกน้ำ, เสื้อทีเชิ้ตคอลเลคชั่น Seed Summer และชุดเสื้อ-กางเกงเล สกีนลายซี้ด รับรองว่าสินค้าทุกชิ้นซี้ดไม่เหมือนใครแน่นอนครับ งานนี้ยังจะได้สนุกสนานแบบใกล้ชิดกับเหล่าดีเจ.ซี้ด พร้อมโชว์พิเศษๆ จากศิลปิน Kotic และ ลุลา กิจกรรม Seed Shop จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ เพราะงานนี้เราจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์...