มาแล้ว! 4 Minutes ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมจาก มาดอนน่า | Sanook Music

มาแล้ว! 4 Minutes ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมจาก มาดอนน่า

มาแล้ว! 4 Minutes ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยมจาก มาดอนน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อัลบั้มชุดที่แล้ว Confessions On The Dance Floor ของ Madonna ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อขึ้นอันดับ 1 ถึง 30 กว่าประเทศ และทำยอดขายได้มากกว่า 8 ล้านก็อปปี้

และปีนี้ มาดอนน่า พร้อมแล้วกับการส่งอัลบั้มชุดใหม่ลงแผงในช่วงปลายเมษายน แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Madonna ขอเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก 4 Minutes ทึ่ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค มา Featuring ให้ นอกจากนั้นยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี อย่าง ทิมบาแลนด์ มาทำงานให้อีกด้วย แฟนเพลงชาวไทยจะได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ทางสถานีวิทยุทุกคลื่น ทั้ง 91.5 HotWave, 94.5 FM MAX, 95.5 Virgin Hitz, 97.5 Seed FM, 99.5 Advance Radio, 102.5 Get Radio, 105.5 Eazy FM และ 107 MET

ไม่เพียงแค่วิทยุสุดฮิตจากคลื่นต่างๆ ซึ่งต่างพร้อมใจร่วมกันเปิดงานเพลงแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของศิลปินสาวอมตะอย่าง มาดอนน่า พร้อมๆ กันทุกคลื่นเท่านั้น แม้แต่รายการทีวี อาทิ Channel [V], MTV, Pop Channel, Sound of SiamSquare ก็พร้อมใจกันเปิดมิวสิควิดีโอให้ได้ชมเช่นกัน เพราะนี่คืออัลบั้มของศิลปินหญิงมากความสามารถ และเป็นอีกหนึ่งตำนานในวงการเพลง ที่ได้รับการยกย่อง และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

17 มีนาคม 5 โมงเย็น เปิดวิทยุรอฟังหรือเปิดทีวีรอชมมิวสิควิดีโอ 4 Minutes เพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ของมาดอนน่า Hard Candy ที่รสขาติเข้มสะใจ ไม่แพ้งานในชุดก่อนๆ ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook