คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา น้ำตาคลอ ดูมิวสิกฯ บิ๊ก ยิ่งคิดถึงลูก !!! | Sanook Music

คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา น้ำตาคลอ ดูมิวสิกฯ บิ๊ก ยิ่งคิดถึงลูก !!!

คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา น้ำตาคลอ ดูมิวสิกฯ บิ๊ก ยิ่งคิดถึงลูก !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทำเอา คุณพ่ออุดม และ คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ คุณพ่อ-คุณแม่ของ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) เพลงที่แจ้งเกิดให้กับ บิ๊ก ในนามของหนึ่งในสมาชิกวง D2B ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2546 กระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2550 ที่ผ่านมา

โดยในเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ได้ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ครูสอนร้องเพลงของ บิ๊ก มาร่วมขับร้องด้วย และรวมอยู่ในอัลบั้มพิเศษ BIG MEMORY (บิ๊ก เมมโมรี่) ซึ่งทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำอัลบั้มไปเมื่อวันก่อน โดยคุณพ่ออุดมกล่าวทั้งน้ำตาว่า



“ดูแล้วคิดถึงลูก (เสียงเครือ) ได้ฟังเพลงของลูก ได้เห็นภาพของลูก ก็ยิ่งคิดถึง แต่จริงๆ แล้ว ตอนนี้คุณพ่อ-คุณแม่ ก็เข้มแข็งมากขึ้น แต่ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนว่า บิ๊ก ยังอยู่ใกล้ๆ อยู่ตลอดเวลา ต้องขอขอบคุณทาง เฮียฮ้อ และทางบริษัท อาร์เอส รวมถึงพนักงานทุกคน แล้วก็บรรดาแฟนๆ ของบิ๊กด้วยนะครับ ที่ยังไม่ลืมบิ๊ก”

โดยก่อนหน้าที่จะถึงช่วงของการแนะนำอัลบั้ม BIG MEMORY (บิ๊ก เมมโมรี่) นั้น ทางบริษัท อาร์เอสฯ โดยคุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณอนุชา อรรจนาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง อะบอริจิ้นส์ ได้ทำการมอบหุ้นบริษัทฯ จำนวน 50,000 หุ้น และรายได้จากการจำหน่ายอัลบั้ม DB2B จำนวน 500,000 บาท ให้กับครอบครัว กิตติกรเจริญ ด้วย ซึ่ง คุณสุรชัย กล่าวว่า



“บิ๊ก D2B ถือเป็นศิลปินที่เพียบพร้อมไปทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็น พรสวรรค์ ความสามารถ บุคลิก ความคิด หน้าตา จิตใจดี รวมทั้งยังเป็นเด็กที่มีความน่ารักอัธยาศัยดีจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงไม่แปลกที่บิ๊กจะเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนทั่วทั้งประเทศในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้บิ๊กยังปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีให้เด็กรุ่นน้องที่ชื่นชอบเขาได้ปฏิบัติตามอีกด้วย ทั้งหมดที่เป็นคือความภาคภูมิใจของเฮียและ พวกเราชาวอาร์เอสทุกคน

เมื่อบิ๊กประสบอุบัติเหตุ ทางบริษัทอาร์เอส องก็ได้ให้ความช่วยเหลือกับน้อง และทางครอบครัวมาโดยตลอด และสำหรับการมอบหุ้นอาร์เอสฯ จำนวน 50,000 หุ้น และรายได้จากอัลบั้ม DB2B ในวันนี้ ก็ถือเป็น อีกหนึ่งน้ำใจที่พวกเราชาว อาร์เอสทุกคนตั้งใจที่จะมอบให้กับทางครอบครัว กิตติกรเจริญ และพวกเราชาวอาร์เอสทุกคนก็จะดูแล ช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวกิตติกรเจริญ ต่อไป เสมือนว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันครับ ถึงวันนี้บิ๊กจากไปแล้ว ผมก็เชื่อมั่นว่าบิ๊กจากไปแต่ตัวเท่านั้น แต่ว่าชื่อของบิ๊ก จะยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงตลอดไปครับ”

ฟังเพลง คนใจอ่อน อีกหนึ่งเวอร์ชั่นจากอัลบั้ม Big Memory
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook