เปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกกับ 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ | Sanook Music

เปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกกับ 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์

เปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกกับ 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ประเดิมโชว์เต็มรูปแบบกันไปเรียบร้อยค่ำคืนวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็น่าจะได้ยลลีลาการร้อง การเต้น บนเวทีของพวกเขากันไปบ้างแล้ว ซึ่งตอนนี้แต่ละคนต่างก็ทุ่มเทเตรียมตัวฟิตซ้อมกับการเปิดตัวคอนเสิร์ตบนเวทีกันอย่างมาก และได้เลือกเพลงที่จะขึ้นโชว์กันเรียบร้อยแล้ว

น้ำ ขึ้นเวที แฟนคลับน้ำตานอง เอ็กแซคท์ระดมตั้งกองทุน

หลังจากอาการป่วยทำให้สาว น้ำ- ศิราณี จำต้องถอนตัวจากการแข่งขัน แต่ทางรายการก็เดินหน้าสานต่อความฝันให้สาวเสียงดีคนนี้ได้มีโอกาสใช้เวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 4 พิสูจน์ฝีมืออีกครั้งโดยออกมาพร้อมกับเพลง ไม่ยอมหมดหวัง ที่ทำเอาคนทั้งฮอลล์น้ำตาซึมด้วยความอินสุดๆ

ด้วยเห็นว่ากำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งมาถึง น้ำ นั้น ท้วมท้น ทางรายการจึงตั้ง กองทุน น้ำ- ศิราณี เพื่อนำเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลสาวน้ำ เพื่อเป็นช่องทางสำหรับแฟนคลับและแฟนรายการที่คอยส่งกำลังใจให้สาวแกร่งคนนี้มาตั้งแต่ต้น

8 เดอะสตาร์ไม่ตื่นเวที งัดลีลาสู้กันเหมือนแข่งจริง!

โดยหลังจากที่ซุ่มซ้อม ฝึกฝนเทคนิค รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์และคณะกรรมการกันมาพอสมควร เมื่อถึงเวลาขึ้นเวทีจริงแต่ละคนก็เอาจริงเอาจังอย่างกับว่าเป็นการแข่งขันจริงๆ โดยเริ่มกันที่หนุ่มตี๋เบอร์หนึ่ง ต้น- ชยธร ร้องเพลง คนใจง่าย ที่เข้ากับบุคลิกคนช่างเต้น ในขณะที่เสียงกรี๊ดเกรียวกราวสนั่นหวั่นไหวดูจะเป็นของหนุ่มหล่อ รุจ- ศุภรุจ ที่ออกมาร้องเพลง รักเธอสุดหัวใจ แต่แฟนๆ ก็เทคะแนนให้ แก้ม- วิชญาณี สาวปักษ์ใต้เสียงดีที่ออกมาโชว์เพลง อยากหยุดเวลา จนเวลาในฮอลล์แทบหยุดตาม

ส่วนเดอะสตาร์ที่เหลือนอกจากตัวเก็งกลุ่มป๊อปปูลาร์โหวตก็ออกมากับเพลงตามสไตล์ของแต่ละคน ทั้ง แป้ง- ณัฐณิชา ที่วาดลีลาสาวเท้าไฟในเพลง รักยังไม่ต้องการ หรือ ภัทร- พรภัทร หนุ่มน้อยอีกคนก็โชว์เพลง คนไม่มีแฟน อ้อนคะแนนไม่แพ้ ดิว- อลงกรณ์ หนุ่มหล่อเข้มที่ถูกกรรมการแซวตลอดงานในเพลง คนของเธอ ส่วนหนุ่มนักแดนซ์ แม็ก- จิรายุทธ ก็งัดเพลง หัวใจลัดฟ้า ออกมาโชว์สเต็ป แต่สาว เม- ปวีณ์สุดา ก็ไม่ยอมน้อยหน้าหนุ่มๆ เมื่อส่ายสะโพกโยกย้ายคล่องแคล่วในเพลง ทำเป็นไม่ทัก จนแฟนๆ กรี๊ดกระจาย

คอมเมนเตเตอร์ขู่เผาหลอก แนะติแรงๆ เพื่อก่อ

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่โชว์แนะนำตัวอย่างเป็นทางการทางโทรทัศน์ครั้งแรก แต่เมื่อ 3 คอมเมนเตเตอร์ ม้า- อรนภา กฤษฎี, เพชร มาร์ และ โจ้- สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา มาเยือนถึงที่ งานนี้การคอมเมนท์เหล่า เดอะสตาร์ ทั้ง 8 คน จึงไม่มีการออมประหนึ่งวันแข่งขันกันเลยทีเดียว

โดย ม้า- อรนภา ผู้สร้างสีสันประจำทีมคอมเมนเตเตอร์ก็หยิกแหมหยอกหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขัน พร้อมชมว่ามีบุคลิกและพัฒนาการ เช่น ดิว ที่หลังจากไปโกนหนวดเคราจนใบหน้าเกลี้ยงเกลาก็ทำให้ดูหล่อใสขึ้น แต่ก็ให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันสาวๆ ไม่น้อยไปกว่ากัน และหนึ่งในนั้น คือ แก้ม ที่ทำให้กรรมการพอใจจนเปรยว่าอยากจะให้เป็นผู้หญิงคนแรกที่คว้าตำแหน่ง เดอะสตาร์ ไปครอง ซึ่งคอมเมนเตเตอร์ เพชร มาร์ เปรยว่า แก้มนั้นกำลังแบกความหวังของ นิว และ จิ๋ว จากฤดูกาลก่อนๆ พร้อมๆ กับให้กำลังใจไปในตัว


+++ ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง


- ชมคลิปคำแนะนำ จาก 3 คอมเมนเตเตอร์
- ชมคลิป น้ำ ในเพลง ไม่ยอมหมดหวัง
- ชมคลิป แม็ก ในเพลง หัวใจลัดฟ้า
- ชมคลิป รุจ ในเพลง รักเธอสุดหัวใจ
- ชมคลิป เม ในเพลง ทำเป็นไม่ทัก
- ชมคลิป แป้ง ในเพลง รักยังไม่ต้องการ
- ชมคลิป ภัทร ในเพลง คนไม่มีแฟน
- ชมคลิป ต้น ในเพลง คนใจง่าย
- ชมคลิป แก้ม ในเพลง อยากหยุดเวลา
- ชมคลิป ดิว ในเพลง คนของเธอ
- รู้จัก เดอะสตาร์ 4 ทั้ง 8 คน (4)
- รู้จัก เดอะสตาร์ 4 ทั้ง 8 คน (3)
- รู้จัก เดอะสตาร์ 4 ทั้ง 8 คน (2)
- รู้จัก เดอะสตาร์ 4 ทั้ง 8 คน (1)
- คลิป น้ำ ถอนตัว เนื่องจากอาการป่วย
- ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (1)
- ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (2)
- ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (3)
- ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (4)
- ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (5)
- ชมคลิปคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันสู่รอบ 8 คนสุดท้าย เดอะ สตาร์ 4 (6)
- ฟังเพลง The Star จาก ซีซั่นที่ผ่านมา
- ฟังเพลง ดาวดวงนั้น จากโครงการ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook