ซิลลี่ ฟูลส์ ลงเอย อาร์เอส พร้อมพิสูจน์ฝีมือ กับ เดอะวัน | Sanook Music

ซิลลี่ ฟูลส์ ลงเอย อาร์เอส พร้อมพิสูจน์ฝีมือ กับ เดอะวัน

ซิลลี่ ฟูลส์ ลงเอย อาร์เอส พร้อมพิสูจน์ฝีมือ กับ เดอะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ จนเป็นวงร็อกที่ได้รับการยอมรับโดยไม่มีข้อกังขาใดๆทั้งสิ้น สำหรับ Silly Fools มาวันนี้ พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มล่าสุด The One ภายใต้บ้านหลังใหม่ Pirate Record บริษัทในเครือ อาร์เอสฯ เราลองมาฟังพวกเขาเปิดใจให้ฟังถึงการทำงานในครั้งนี้กันดีกว่า



The One ก็เป็นอัลบั้มเต็มภาษาไทยอัลบั้มแรกของพวกเรา กับการทำงานภายใต้บ้านหลังใหม่ที่มีชื่อว่า อาร์เอสฯ งานนี้ เรายังคงมี เบน ครองตำแหน่งนักร้องนำอยู่ เพราะตัวเขาเองสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เขาสามารถยืนอยู่ในตำแหน่งนี้ให้กับ ซิลลี่ ฟูลส์ ได้ดีมากๆ และการทำงานครั้งนี้ ทุกอย่างลงตัว และโอเคมาก ส่วนแนวเพลงก็ยังคงความเป็นร็อกตามแบบฉบับของ ซิลลี่ ฟูลส์ คิดว่าคงถูกใจหลายๆ คน



พวกเราพิถีพิถันในการทำงานมาก ทุกคนทำตามหน้าที่ของตัวเองกันอย่างเต็มที่ อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่เราได้ส่งออกไปให้ทุกคนได้ฟังคือเพลง เราเป็นคนเลือกเอง เป็นเพลงที่มากับความหนักแน่น เนื้อหาจะเข้มข้นในแบบของ ซิลลี่ ฟูลส์ ที่เราเลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของเรา เพราะเราอยากให้ทุกคนได้รู้ว่า ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นใหม่ หรือจะถูกทำลายไป ให้เข้าใจไว้เสมอว่า การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตของคนเรา แต่เราก็สามารถเลือกได้นะ ว่าเราจะหยุดอยู่กับที่ หรือเดินต่อไป ด้วยเหตุนี้ เราถึงเลือกเพลง เราเป็นคนเลือกเอง เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเรา”




ฟังเพลง เราเป็นคนเลือกเอง งานใหม่จาก ซิลลี่ ฟูลส์








ดาวน์โหลดเพลงของ Silly Fools ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook