เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กำลังใจดี ซี ทรู หายเหนื่อย | Sanook Music

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กำลังใจดี ซี ทรู หายเหนื่อย

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กำลังใจดี ซี ทรู หายเหนื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แค่ได้ยินกระแสการตอบรับของ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จากค่าย อาร์เอส กับอัลบั้ม See Throughก็รู้ได้ถึงความตั้งใจในการทำงาน ไม่ว่าจะเรื่องการร้อง หรือการเต้น



งานนี้ ทั้ง 4 สาว พร้อมใจกันเปิดปากเลยว่า ซี ทรู ทำเหนื่อยจริงๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ พร้อมเปิดใจเล่าให้ฟังว่า...



“สำหรับอัลบั้ม ซี ทรู บอกได้เลยค่ะว่าเป็นอัลบั้มที่เหนื่อยจริงๆ เพราะเราทั้ง 4 คนทุ่มเทให้กับอัลบั้มนี้อย่างมาก เราอยากให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการทำงานของพวกเรา อยากให้ทุกคนรู้ว่า เราตั้งใจจริงๆ เราซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันมากขึ้น จะเห็นได้เลยว่า พวกเราเต้นแข็งแรงขึ้น ยิ่งเวลาที่ต้องร้องไปด้วย เต้นไปด้วย เราต้องทำออกมาให้ดี เพราะบางครั้งมันจะมีปัญหาว่า ถ้าเวลาเต้นแล้วร้องเพลงไปด้วย เสียงจะสั่น เราต้องฝึกไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้น



ส่วนมากเราจะเน้นในเรื่องของการออกกำลังกายนะ มันช่วยได้ เพราะวิธีนี้จะทำให้ปอดแข็งแรง และจะร้องเพลงได้ดี (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้เราก็ทำได้แล้ว และมั่นใจว่าทำได้ดีด้วย ยิ่งตอนนี้มีการตอบรับที่ดีกลับมาจากแฟนเพลง มันทำให้เราหายเหนื่อย และมั่นใจในการทำงานมากขึ้น ยังไงก็แล้วแต่ พวกเราก็ต้องขอบคุณสำหรับการติดตาม และทุกกำลังใจที่มีให้ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ะ”



++ ฟังเพลงฮิต จากสี่สาวฮอต เกิร์ลลี่ เบอร์รี่++








ดาวน์โหลดเพลงของ Girly Berry ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook