เด็กๆ หลบไป! Sex Pistols ประกาศรีเทิร์นแน่กลางปีนี้ | Sanook Music

เด็กๆ หลบไป! Sex Pistols ประกาศรีเทิร์นแน่กลางปีนี้

เด็กๆ หลบไป! Sex Pistols ประกาศรีเทิร์นแน่กลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เห็นยุคนี้ใครๆ ก็กลับมารียูเนี่ยน วงพังค์ในตำนานอย่าง เซ็กส์ พิสทอลส์ (Sex Pistols) จึงเตรียมลั่นกลองรบ ประกาศท้าชนวงรุ่นลูกรุ่นหลานขอกลับมารวมตัวกันออกอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาอีกครั้งในรอบ 30 ปี

สมาชิกของ Sex Pistols ในปัจจุบันที่ยังคงหลงเหลือจากเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วได้แก่ จอห์นนี่ ร็อทเท่น, เกล็น แม็ทล็อค, สตีฟ โจนส์ และ พอล ค็อก ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาโหยหาที่จะกลับไปทำงานในสตูดิโออีกครั้ง หลังใช้เวลาในการทัวร์ร่วมกันไปก่อนหน้านี้

ไม่ต้องบรรยายถึงกิตติศัพท์ของวงพังค์ร็อคจากลอนดอนวงนี้ให้มากความ นอกเหนือจากวีรกรรมที่กลายเป็นตำนาน ผลงานของ Sex Pistols หลายชุดได้ถูกนำกลับมาบันทึกเสียงใหม่และออกวางจำหน่ายอีกหลายครั้ง และการออกอัลบั้มของพวกเขาก็จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เช่นกัน สตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้ายของพวกเขาคือชุด 'Never Mind The Bollocks, Here's The Sex Pistols' ซึ่งออกวางจำหน่ายในปี 1977 ถือเป็นอัลบั้มแรกและอัลบั้มเดียวของพวกเขา ก่อนที่จอหน์นี่จะลาออกจากวงไปในปี 1978 เพื่อฟอร์มวง พับลิค อิมเมจ ลิมิเต็ด ของตัวเองในเวลาต่อมา

แม้จะเป็นการเตรียมการออกอัลบั้มใหม่ในรอบ 30 ปีของ Sex Pistols แต่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยกลับมารียูเนี่ยนกันในช่วงสั้นๆ เมือปี 1996 โดยออกทัวร์เต็มวงภายใต้ชื่อทัวร์ว่า Filthy Lucre Tour และในปี 2002 กับอัลบั้มพิเศษบันทึกการแสดงสดที่ชื่อ Golden Jubilee และทิ้งท้ายไว้ที่ทัวร์ในอเมริกาที่ใช้ชื่อว่า "The Piss Off" นอกจากนั้น ลิขสิทธิ์เพลงของพวกเขายังถูกนำไปบันทึกเสียงใหม่ โดยล่าสุดพวกเขาก็มอบสิทธิ์ให้บริษัทเกมส์ชื่อดังนำเพลงของพวกเขาไปประกอบเกมส์ Guitar Hero III ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายไปไม่นานนี้

ทั้งนี้พวกเขาเผยว่า สตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ของ Sex Pistoils นั้น พร้อมจะให้แฟนๆ ได้ฟังเพื่อเป็นการชิมลางในช่วงเทศกาลดนตรีราวๆ กลางปีนี้ก่อนจะเสร็จสมบูรณ์อย่างแน่นอน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวว่า พวกเขายังมีสัญญากับทางเวอร์จิ้น เรคคอร์ดส์ อยู่หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook