เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขอหวาน! คลอดเพลงรักกลิ่นเกาหลี | Sanook Music

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขอหวาน! คลอดเพลงรักกลิ่นเกาหลี

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขอหวาน! คลอดเพลงรักกลิ่นเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างสวยงามเลยทีเดียวสำหรับโปรเจ็คท์พิเศษ “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) งานเพลงคุณภาพชิ้นล่าสุดที่อาร์เอสฯ ระดมนักร้องฝีมือดีเอาไว้ได้มากที่สุดถึง 18 คน มาถ่ายทอดบทเพลงรักแบบอัดแน่นทั้งอัลบั้ม



ซึ่งเพลงเปิดแรกที่นำมาให้ฟังอยู่ตอนนี้มีชื่อว่าเพลง “สายลม” ที่เป็นเพลงของนักร้องสาวเสียงสวยรวมอารมณ์ขันอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” โดยได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “ในอัลบั้มนี้พี่ร้องเพลง “สายลม” เป็นเพลงช้าๆ มีกลิ่นอายแบบเกาหลีผสมอยู่ ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นครั้งแรกของพี่เลยที่ได้มีโอกาสร้องเพลงสไตล์นี้ ส่วนเรื่องราวของเพลงก็เป็นเพลงฟังง่าย สบายๆ ที่เอาธรรมชาติใกล้ๆ ตัว อย่างสายลมมาเป็นตัวแทนของความรัก ที่คอยโอบกอดเราและคนรักของเราเอาไว้ตลอดเวลาค่ะ



เพลงสายลมถือเป็นการร้องเพลงที่พี่มีความสุขมาก เพราะว่านอกจากจะได้ร่วมงานกับน้องๆ คนทำเพลงที่มีฝีมือ แถมทั้งคู่ยังเป็นคนที่คุ้นเคยเพราะเราเคยทำงานร่วมงานกันมาก่อนอย่าง “แม็ค” (ศรัณย์ วงน้อย) และ “ปิง” (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) แล้ว สำหรับเพลงสายลมพี่ยังมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซาวนด์ดนตรี เนื้อหาของเพลง รวมไปถึงอารมณ์เพลง พูดได้เลยว่าเพลงนี้เป็นตัวของพี่จริงๆ ซึ่งน้องทั้ง 2 คนก็ตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ เรียกว่าเป็นเพลงที่ถูกใจจริงๆ เพราะทุกอย่างลงตัวที่สุดค่ะ”








ดาวน์โหลดเพลงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook