ห้าสาว "วันเดอร์ เกิร์ลส์" มอบเพลงพิเศษโปรโมทกองทัพเกาหลี | Sanook Music

ห้าสาว "วันเดอร์ เกิร์ลส์" มอบเพลงพิเศษโปรโมทกองทัพเกาหลี

ห้าสาว "วันเดอร์ เกิร์ลส์" มอบเพลงพิเศษโปรโมทกองทัพเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้าสาว "วันเดอร์ เกิร์ลส์" สุดสร้างสรรค์ เตรียมจับมือกองทัพเกาหลีมอบเพลงโปรโมตให้กองทัพฯ เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของทหารเกาหลี

ไอเดียนี้เกิดขึ้นจากต้นสังกัดของห้าสาวคือเจ.วาย.พี เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ร่วมกับกองทัพเกาหลีจัดแคมเปญเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของเหล่าทหารเกาหลีโดยใช้ศิลปินเพลงป๊อปชื่อดังเป็นแม่เหล็ก และคราวนี้ก็ถึงคิวของห้าสาวเกิร์ลส์แบนด์ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนโครงการดังกล่าว โดยเพลงที่ห้าสาว วันเดอร์ เกิร์ลส์ ถูกรับเลือกให้ร่วมขับร้องในโครงการนี้มีชื่อว่า "Army Song" โดยสื่อออกมาด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย และดนตรีที่มีสีสันกระตุ้นความสนใจคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ซันเย หัวหน้าวงวันเดอร์ เกิร์ลส์ เปิดใจถึงการที่เธอและเพื่อนสมาชิกได้รับเลือกเป็นตัวแทนในโครงการนี้ว่า พวกเธอปลาบปลื้มและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมโครงการ และเหนือสิ่งอื่นใดที่พวกเธอได้รับ คือการได้สัมผัสกับเหล่าทหารที่ทำหน้าที่รั้วของชาติตลอดจนได้รับรู้ถึงความเสียสละของพวกเขาเหล่านั้น และเธอยังหวังว่า โครงการนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรระหว่างประชาชนทั่วไปและเหล่าทหารมากขึ้นกว่าเดิม

ใครที่อยากชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่าจะกิ๊บเก๋ขนาดไหน ก็ลองหาชมแบบออนไลน์ที่เรียกว่า tvPot ซึ่งเขาทำออกมาเป็นภาพแอนิเมชั่นในรูปแบบแฟลชวิดีโอให้ชมกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook