"จินตหรา" เปิดใจผ่านสื่อ ยอมรับแต่งงานตอน 16 | Sanook Music

"จินตหรา" เปิดใจผ่านสื่อ ยอมรับแต่งงานตอน 16

"จินตหรา" เปิดใจผ่านสื่อ ยอมรับแต่งงานตอน 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


'น้องจิน-จินตหรา'' เปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก กรณีแอบแต่งงานมา 13 ปี ยอมรับใช้คำนำหน้า ''นาง'' ตั้งแต่อายุ 16 เผยไม่ได้คิดปิดบัง แค่อยากให้แฟนเพลงสนใจเรื่องงานมากกว่า พร้อมโต้ทอดทิ้งพ่อ ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้กำลังใจและเข้าใจดี ยืนยันไม่มีการเปิดตัวสามี ''กอบกิติ'' ส่วนเรื่องมีทายาท ลูกทุ่งสาวขำกลบเกลื่อนก่อนชิ่งกลับ

หลังจากความลับแตก ถูกเปิดโปงว่าได้แต่งงานมาแล้ว 13 ปี กับนายกอบกิติ กวีสุนทรกุล นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงพิณ ''น้องจิน'' จินตหรา พูนลาภ เจ้าของผลงานเพลง ''จินตหราแอ๊บแบ๊ว'' ก็เก็บตัวเงียบไม่ออกงานและไม่ออกมาชี้แจงใดๆ กับผู้สื่อข่าวให้ชัดเจน

จนกระทั่งเมื่อช่วยบ่ายของวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา นักร้องสาวได้เดินทางมาร่วมถวายน้ำสรงอาบศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง ซึ่งน้องจินเป็นศิลปินคนสุดท้ายของค่ายที่เดินทางมาถึง โดยนักร้องร่วมค่ายได้ถวายน้ำสรงอาบศพเสร็จเรียบร้อยเป็นเวลานานแล้ว น้องจินจึงได้ปรากฏตัวพร้อมพี่สาวแท้ๆ ชื่อ ''ไหม'' นางพิสมัย กิ่งไม้กลาง โดยมีประชาสัมพันธ์ค่ายอาร์สยาม ตามประกบไม่ให้ผู้สื่อข่าวได้เฉียดใกล้

หลังจากที่น้องจินออกจากศาลาฯ เจ้าตัวก็จะรีบขอตัวกลับทันที สุดท้ายก็จนมุมกับผู้สื่อข่าว ยอมให้สัมภาษณ์ ซึ่งในทีแรกนั้นประชาสัมพันธ์ได้ขอร้องผู้สื่อข่าวไว้ว่าไม่ให้ถามเรื่องส่วนตัว ให้แสดงแต่ความรู้สึกต่อสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ เท่านั้น แต่สุดท้ายน้องจินก็ยอมเปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก

''วันนี้นะคะจินก็มาไว้อาลัยกับพระองค์ท่าน และมีโอกาสได้เจอกับพี่ๆ สื่อมวลชน ก็อยากจะยอมรับว่าจินเองแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 ปีค่ะ แต่ว่าตอนนั้นจินเองยังไม่มีใครรู้จักมากเหมือนทุกวันนี้ ตอนนั้นก็คิดตามประสาเด็กๆ เป็นอะไรที่วัยรุ่น พอมาถึงตอนนี้ก็ยอมรับทุกอย่างค่ะ''

ต่อข้อถามว่าที่ว่า เหตุใดถึงได้ปกปิดสถานภาพตัวเองต่อสาธารณชนมานานถึง 13 ปี เรื่องนี้น้องจินเผยว่า เหตุที่ไม่บอกใครเพราะอยากให้พี่น้องสนใจเรื่องงานเพลงมากกว่าชีวิตส่วนตัว ซึ่งแฟนเพลงที่สนิทจะรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เมื่อไม่มีใครพูดถึงก็เลยกลายเป็นความเคยชิน

''ตอนนั้นจินเด็ก จินอยู่กับพี่เขาเนี่ยไม่ได้คิดว่าพี่น้องแฟนเพลงจะสนใจมากมายตามประสาที่อาจจะไม่รู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ และคิดว่าไม่ต้องการให้พี่น้องแฟนเพลงได้รู้ว่ามีครอบครัวหรือไม่มี เพราะว่าไม่ตั้งใจที่จะปิดบัง เป็นเหตุผลที่ว่าเราอยู่กับพี่น้องเพราะผลงานเพลง ก็ไม่ได้อยากให้แฟนเพลงมารับรู้ว่าครอบครัวจินจะสุขหรือทุกข์อะไร อยากป้อนแต่สิ่งดีๆ ให้พี่น้อง แล้วส่วนใหญ่แฟนคลับที่ใกล้ชิดจะรู้ว่าจินมีแฟนแล้ว ส่วนใหญ่พี่น้องที่ใกล้ชิดก็รู้ จินเองก็ชินเพราะไม่มีใครพูดถึง เลยทำงานไปเรื่อยๆ''

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า ลูกทุ่งสาวได้ทอดทิ้งพ่อบังเกิดเกล้า ''อุทัย จันทร์เหลือง'' ให้อยู่ที่จ.ร้อยเอ็ด โดยไม่เหลียวแลนั้น นักร้องลูกทุ่งสาวอ้ำอึ้งเล็กน้อย ก่อนจะยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งให้พี่สาวที่ยืนอยู่ข้างๆ ช่วยยืนยัน

''ไม่หรอกค่ะ อันนี้พี่สาวก็ยืนยันได้ ไม่มีหรอก จินเองก็ยังไม่ได้ดูข่าว ในช่วงปีใหม่เราก็มีการเลี้ยงฉลองกับครอบครัว เรื่องไปมาหาสู่ จินบอกตรงๆ ว่าชีวิตจินเกิดขึ้นมาอาจจะห่างเหินพ่อนิดนึง เพราะจินจะใกล้ชิดคุณแม่มากกว่า ทำงานออกจากบ้านอายุตั้งแต่ 13 ปี แม่ก็มาอยู่ด้วย ไม่มีหรอกค่ะ''

''ยืนยันได้ค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยมีปัญหากับพ่อ'' พี่ไหม ช่วยน้องสาวเสริมอีกแรง

ส่วนกระแสแฟนคลับที่มีต่อข่าวของน้องจินนั้น ลูกทุ่งกล่าวว่า แฟนเพลงเข้าใจดี พร้อมให้กำลังใจบอกให้ตนสู้ๆ

"ทีแรกมีข่าวยอมรับว่ากลัวค่ะ เพราะว่าจินไม่เคยมีข่าวก็หนักอยู่นะสำหรับจิน (หัวเราะ) เพราะที่ผ่านมาจินจะทำอะไรที่กุ๊กกิ๊กออกมาให้พี่น้องแฟนเพลงได้มีความสุข พอดีมีข่าวก็นะ ดูหน้าสิ ก็เครียดอยู่ แต่ว่าแฟนเพลงไม่ได้ว่าอะไร ก็สบายใจขึ้น จินเองต้องกราบขอบพระคุณจริงๆ ที่พี่น้องแฟนเพลงหลายๆ คนทั่วประเทศเข้าใจว่าคนเราเกิดขึ้นมาก็ต้องมีชีวิตครอบครัว แฟนเพลงบอกว่าสู้ๆ พอมีกำลังใจก็ทำให้เราคิดอยู่แต่ก็คิดน้อยลง ก็ดีเหมือนกันนะ พี่น้องจะได้เข้าใจตัวตนของเรา''

ต่อข้อถามว่า ไหนๆ ก็เปิดเผยสถานะว่าไม่โสดแล้วแบบนี้จะเปิดตัวสามีเลยไหม และจะปั๊มทายาทเลยหรือเปล่า เรื่องนี้ลูกทุ่งสาวหัวเราะก่อนเผยว่า ชีวิตตนบ้านนอก คงไม่มาเปิดตัวอะไร ตนอยู่อย่างนี้ดีแล้ว ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องทายาท นักร้องสาวขำ และอ้ำอึ้งไม่ขอตอบ จากนั้นก็ขอตัวผู้สื่อข่าวกลับทันที

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook