"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งท้ายความปัง ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม | Sanook Music

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งท้ายความปัง ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งท้ายความปัง ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิวกิ้น" ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม “Billkin Tempo Tour 2024”  ณ Galaxy Arena, Macau

ส่งท้ายความปัง พร้อมปิดเฟสแรกของ Billkin Tempo Tour 2024 ด้วยโมเมนต์สุดประทับใจ หลังจากที่ Billkin Entertainment นำทีมโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ที่ยกขบวนโปรดักชันสุดอลังการ เดินทางลุย Solo Concert ติดต่อกัน 3 เมือง 3 สัปดาห์ ณ Fuzhou, Huzhou และ Hong Kong

โดยในแต่ละเมือง มีความพิเศษของโชว์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในด้านโปรดักชัน ดีเทลของกราฟิก, ไลต์ติ้ง, แสงสีเสียง ,ดนตรี ฯลฯ ที่จัดใหญ่ จัดเต็ม อัดแน่นไปด้วยเพลย์ลิสต์ รวมเพลงฮิต ที่ทุกคนอยากฟังไว้มากที่สุด

ล่าสุด สำหรับเมืองที่ 4 บิวกิ้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยการเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ ณ Galaxy Arena, Macau ที่รองรับผู้ชมมากถึง 16,000 คน ซึ่งโชว์นี้เป็นจุดหมายสุดท้ายในเฟสแรกของ Billkin Tempo Tour 2024 โดยมีแฟน ๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติ มาให้กำลังกันอย่างเนืองแน่น

บรรยากาศเต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข บิวกิ้น นำเพลง สวยงามเสมอ เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง หลานม่า มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันถึงที่ ทำเอาทุกคนซาบซึ้งไปตามกัน ยิ่งใครที่ได้ดูหนังแล้วก็ยิ่งอินเป็นพิเศษ ซึ่งในเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ แฟนๆ ชาวต่างชาติ พากันร้องตามเป็นภาษาไทยแบบชัดเป๊ะทุกคำ ต่อด้วยเพลง หรูเหอ เพลงที่ บิวกิ้น ร้องเมื่อไหร่ ทำเอาแฟนๆ เสียน้ำตาทุกครั้ง สำหรับโชว์ Mr. Everything ในช่วงอังกอร์ แฟนๆ ตะโกนร้องตามกันสุดเสียง เอนเนอร์จีไม่มีลดสักนิด

งานนี้ทุกคนได้เห็นลีลาของ บิวกิ้น ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งม้วนตัว และพร้อมวิ่งไปเอนเตอร์เทนต์แฟนๆ ทั่วเวที และอีกไฮไลต์เด็ด สำหรับ transition ของโชว์ ที่เป็นที่พูดถึงในโซเชียลแบบรัวๆ และมีแฟนๆ รอติดตาม ก็คือ Chat ปริศนา ของคนคุณก็รู้ว่าใคร ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในทุกเมือง และเป็นข้อความที่เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบสนั่นฮอลล์

Billkin Tempo Tour 2024Billkin Tempo Tour 2024

บิวกิ้น เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า...

“สำหรับ Billkin Tempo Tour 2024 ในแต่ละเมือง มีความตื่นเต้น มีความทรงจำดี ๆ เกิดขึ้นมากมายเลยครับ แม้จะเล่นในโชว์ที่เป็นโครงสร้างเดิม แต่ก็มีการปรับรายละเอียด ซึ่งเอนเนอร์จี การรีแอ็กกับผู้ชมก็จะแตกต่างกันออกไป ผมว่าความทรงจำมันพิเศษในทุก ๆ ครั้ง เป็นประสบการณ์ที่ดี รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้ไปทั้งสี่เมือง และได้เจอแฟน ๆ ทุกคน ไม่เคยคิดว่าชีวิตหนึ่ง เราจะมีโอกาสได้มาทำทัวร์ที่ได้เจอกับสถานที่จัดงานในสเกล สเตเดียม, อารีน่า ที่มีคนดูหลักหมื่นคน ในสี่อาทิตย์ติดต่อกัน มันพูดไม่ออก พูดไม่ถูกเลยครับ ก่อนที่เราจะเริ่มทำ จาก Tempo ที่ไทย มาเป็น Tempo Tour มีอะไรหลายอย่างที่เราปรับให้เข้ากับบริบท ในแต่ละที่ที่เราไปมากขึ้น แต่หัวใจของมันยังเป็นหัวใจเดิมอยู่

ผมรู้สึกดีใจที่ไม่ใช่แค่ประเทศไทย แต่เราสามารถเอาโชว์ของเราไปในหลายๆ ที่ และได้รับฟีดแบ็กที่ดี มีคนอยากจะมาดู มาซัพพอร์ตเรามากมายขนาดนี้ ผมว่ามันเป็นความโชคดีของชีวิต เป็นเกียรติ ที่เราได้มีโอกาสมากขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆ คน แฟนๆ ทุกๆ ที่ Fuzhou, Huzhou, Hong Kong และ Macau ที่อยู่ที่นั่นและเดินทางมาจากทุกๆ ที่ทั่วโลก ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย และทุกๆ ประเทศ ผมว่าเป็นความทรงจำที่ดีมาก ขอบคุณจริงๆ ที่มา และเชื่อในตัวผม ในโชว์ของผม

เพราะทีมงานทุกๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น ทีมโปรดักชัน ดนตรี เสื้อผ้าหน้าผม ทีมอินเฮ้าส์ ฯลฯ ทุกๆ คน ตั้งใจทำงานนี้แบบสุดชีวิต ดีใจที่เราเริ่มต้นด้วยมวลความสุข และคนดูก็ได้รับรู้ถึงพลังงานนั้น และได้ไปต่อยอดความสุข ได้สร้างคุณค่าให้กับผู้คน ขอบคุณที่มา เพราะไม่รู้ว่าในชีวิตนี้จะได้ทำอะไรใหญ่ ๆ แบบนี้อีกไหม เพราะภาพความสุขและความสวยงามที่ได้เห็น คงติดตาและน่าจดจำไปจนวันตาย ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ”

ถือเป็นการปิดท้ายทัวร์ในเฟสแรก ณ Galaxy Arena, Macau ที่จบลงอย่างอบอุ่น เป็นเมจิกโมเมนต์ที่น่าจดจำตลอดไป

Billkin Tempo Tour 2024Billkin Tempo Tour 2024

Billkin Tempo Tour 2024Billkin Tempo Tour 2024

Billkin Tempo Tour 2024Billkin Tempo Tour 2024

Billkin Tempo Tour 2024Billkin Tempo Tour 2024

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งท้ายความปัง ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook