Ice Paris ส่ง "มีแค่เธอก็พอ (365 Days)" มาเอาใจแฟนๆ คว้า "Pimma PiXXie" เป็นนางเอก MV | Sanook Music

Ice Paris ส่ง "มีแค่เธอก็พอ (365 Days)" มาเอาใจแฟนๆ คว้า "Pimma PiXXie" เป็นนางเอก MV

Ice Paris ส่ง "มีแค่เธอก็พอ (365 Days)" มาเอาใจแฟนๆ คว้า "Pimma PiXXie" เป็นนางเอก MV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวเพลงแรก "งอนตลอด (Tell Me What You Want)" จนเกิดเป็นไวรัล มีแฟน ๆ เต้นและร่วมทำชาเลนจ์กันอย่างเนืองแน่น ส่งให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดลมบนอย่างรวดเร็ว ล่าสุด ศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment ก็พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” ซึ่งจะมาสร้างสีสันรันวงการเพลงให้คึกคัก โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับ SMEW อีกครั้ง และร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรป โดยมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้

ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบาย เต็มไปด้วยจังหวะน่ารัก พร้อมเนื้อหาในเพลงที่เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความสุขกับอะไรง่าย ๆ จนอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้ได้เจอกับพลังบวก รวมถึงการมีคนรักที่ดีอยู่ข้างๆ โดยเพลงนี้สามารถตีความถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน, คนรัก ทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราแฮปปี้ได้ในทุก ๆ 365 วัน โดยในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ แฟนๆ ต่างพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อ Pimma จากวง PiXXiE  มาเป็นนางเอกเอ็มวี และ SMEW มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้ ซึ่งในซีนพิเศษ มีทีมนักแสดงสมทบเกือบ 70 ชีวิต มาร่วมเต้น และโยกไปพร้อมๆ กัน

“สำหรับเพลงมีแค่เธอก็พอ (365 days) ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ที่ไอซ์ตั้งใจทำสุดๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ SMEW ด้วยความที่ติดตามผลงานของเขามานานมาก ทั้งเรื่องการแต่งเพลง และสไตล์ต่างๆ พอได้ทำเพลงนี้เลยชวนมาฟีทเจอริ่งด้วยกัน สำหรับเอ็มวีนี้ทั้งทีมงานและไอซ์ทุ่มเทกันสุดตัวเลยครับ เราเตรียมความพร้อมและถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งพอภาพเอ็มวีออกมาแล้ว รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพลงนี้เข้ากับมิวสิคัลที่พวกเราตั้งใจนำเสนอ เป็นไอเดียที่ไอซ์อยากทำมานาน ซึ่งการร่วมงานกับ Pimma นางเอกเอ็มวี  บอกเลยว่าสนุกมากครับ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน เพราะว่าน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจซ้อม และช่วยพวกเราในหลายๆ เรื่อง แถมยังดูอินไปกับผลงานในครั้งนี้แบบสุดๆ ซึ่งไอซ์เองก็หวังว่าว่าทุกคนน่าจะชอบเพลงนี้เหมือนกันนะครับ ขอฝากเพลงมีแค่เธอก็พอ (365 days) ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ” Ice Paris กล่าว

เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมสนุกไปกับท่าเต้นในแบบฉบับของ Ice Paris  ที่อยากชวนให้ทุกคนได้เต้นตาม และทำชาเลนจ์ไปด้วยกัน  อยากรู้ว่าเอ็มวีจะน่ารักสดใสเบอร์ไหน ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” ได้ทาง YouTube Channel : Ice Paris Entertainment  และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Ice Paris ส่ง "มีแค่เธอก็พอ (365 Days)" มาเอาใจแฟนๆ คว้า "Pimma PiXXie" เป็นนางเอก MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook