QLER ปล่อย “แบบที่ฉันเคยทำ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ไม่ว่าจะอยู่ในอ้อมกอดใคร ก็ขอให้โชคดี | Sanook Music

QLER ปล่อย “แบบที่ฉันเคยทำ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ไม่ว่าจะอยู่ในอ้อมกอดใคร ก็ขอให้โชคดี

QLER ปล่อย “แบบที่ฉันเคยทำ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ไม่ว่าจะอยู่ในอ้อมกอดใคร ก็ขอให้โชคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

QLER หรือ คิว-ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตติดหูอย่าง “จีบ” กับยอดรับชมใน YouTube มากถึง 40 ล้านครั้ง รวมถึงผลงานอื่น ๆ อาทิ “กอด” ,“รูปถ่าย” และเพลงล่าสุดที่ทำเอาหนุ่มเสื้อเทากลายเป็นกระแสไปกับเพลง “ใจลอย (Blur)” มาพร้อมเนื้อเพลงสุดฮิตอย่าง “เธอไปกับหนุ่มขี้เซา เสื้อสีเทาแบบเขาที่หน้าตาดี”

ครั้งนี้ คิว ขอกลับเข้าสู่โหมดเศร้าอีกครั้ง ผ่านผลงานล่าสุด “แบบที่ฉันเคยทำ (Replaced)”  โดยเพลงนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความสัมพันธ์ในยุคนี้สุดๆ กับสถานะที่ไม่ได้ครอบครองแต่ยังมีความหวังดีให้กันอยู่เสมอ แบบที่ฉันเคยทำ ในที่นี้ พูดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเคยทำให้กับคนๆ หนึ่ง แต่ในวันนี้กลายเป็นอีกคนที่เข้ามาทำสิ่งเหล่านี้แทนไปแล้ว ซึ่งเราคงทำได้เพียงเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ เท่านั้น และทำได้แค่อวยพรให้เขาได้เจอกับความสัมพันธ์ดีๆ ตามเนื้อร้อง “ฉันเพียงขอให้เธอปลอดภัย ไม่ว่าในอ้อมกอดใคร ให้เขากุมมือเธอเอาไว้ แบบที่ฉันเคยทำ” 

ในพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ QLER ยังคงลงมือทำเองในทุกขั้นตอน และได้พี่บอล Scrubb มาร่วมงานในพาร์ทดนตรีและคอยให้คำปรึกษาอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ QLER ปล่อย “แบบที่ฉันเคยทำ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ไม่ว่าจะอยู่ในอ้อมกอดใคร ก็ขอให้โชคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook