Whal & Dolph ปล่อยเพลงใหม่ “ความอ่อนไหว” ที่ช่วยปลอบใจ ส่งท้ายปี | Sanook Music

Whal & Dolph ปล่อยเพลงใหม่ “ความอ่อนไหว” ที่ช่วยปลอบใจ ส่งท้ายปี

Whal & Dolph ปล่อยเพลงใหม่ “ความอ่อนไหว” ที่ช่วยปลอบใจ ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Whal & Dolph สองปลาคู่หูอินดี้ป็อป ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ น้ำวน-วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) สองหนุ่มเจ้าของเพลงหลากอารมณ์ที่บอกเล่าความสัมพันธ์รูปแบบต่างๆ ผ่านเพลง อาทิ “ไม่รู้ทำไม” , “ใจสลาย” , “ใจเดียว” , “เธอคือดวงดาว” และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับซ่อนเรื่องราวรอบตัวไว้ในแต่ละบทเพลง ที่ชวนให้แฟนเพลงค้นหาอยู่เสมอ

และก่อนจะสิ้นปี 2023 ที่แสนเหน็ดเหนื่อยของใครหลายๆ คน “ปอ” และ “น้ำวน” ขอส่งอีกหนึ่งเพลงใหม่ “ความอ่อนไหว” เพื่อปลอบประโลมและเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังรู้สึกอ่อนล้ากับเรื่องราววุ่นวายในชีวิต โดยทั้งคู่ กล่าวว่า “เราทุกคนล้วนต่างมีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับชีวิต บางครั้งมันก็ทำให้เราอ่อนแอ ทุกข์ใจ ถ้าอยากร้องไห้ก็ร้องเลย ถ้ามันจะช่วยระบายความทุกข์นั้นออกมาเพราะเดี๋ยวสักวันมันก็จะผ่านไป”  เพลงนี้จึงเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ แม้ว่าจะยังจดจำความรู้สึกเจ็บปวดจน แต่หัวใจก็ไม่ทรมานเหมือนเดิมอีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่สื่อถึงการยอมรับความเสียใจและคอยฮีลใจจากความเจ็บปวด ด้วยความเชื่อที่ว่า วันหนึ่งใจของเราจะเข้มแข็งมากพอ

ในพาร์ทดนตรี ปอ และ น้ำวน ได้มือกลองวงร็อคน่าจับตามอง อย่าง บูม The Yers มาร่วมงานในพาร์ทอัด กลองของเพลงนี้อีกด้วย จึงทำให้เพลง ความอ่อนไหว มีจังหวะที่หนักแน่นขึ้นแต่ก็ยังคงความเป็น Whal & Dolph ในแบบฉบับที่เติบโตขึ้น  มากไปกว่านั้น มู้ดโทนของเพลงนี้ถูกนำเสนอเป็นสีขาว-ดำ แทนความรู้สึกเศร้าเพื่อให้ไปทางทิศทางเดียวกันกับเพลงนี้  อีกทั้งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ปอ และ น้ำวน ขอฉายเดี่ยวให้แฟนเพลงหายคิดถึง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Whal & Dolph ปล่อยเพลงใหม่ “ความอ่อนไหว” ที่ช่วยปลอบใจ ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook