Snoop Dogg ประกาศเลิกสูบกัญชา หลังคุยกับครอบครัว ย้ำคิดดีแล้ว | Sanook Music

Snoop Dogg ประกาศเลิกสูบกัญชา หลังคุยกับครอบครัว ย้ำคิดดีแล้ว

Snoop Dogg ประกาศเลิกสูบกัญชา หลังคุยกับครอบครัว ย้ำคิดดีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Snoop Dogg แร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกเจ้าของแบรนด์กัญชา Leafs By Snoop ประกาศเลิกสูบกัญชาจริงจัง หลังคุยกับครอบครัว ย้ำคิดมาดีแล้ว

Snoop Dogg หรือชื่อจริง Calvin Broadus ประกาศในโซเชียลมีเดียของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับทราบกันว่า “หลังจากไตร่ตรองอย่างมาก และได้คุยกับครอบครัวแล้ว ผมตัดสินใจเลิกสูบกัญชาแล้วครับ”

“ในตอนนี้ช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวให้ผมด้วยนะครับ”

หลังการประกาศของเขา แฟนๆ บางส่วนมองว่าเป็นมุกตลก เพราะไม่เชื่อว่าหนุ่ม Snoop Dogg จะเลิกสูบกัญชาได้จริงๆ โดยเฉพาะยิ่ง เขาเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์สินค้ากัญชาอย่าง Leafs By Snoop ด้วย

Ro Marley หลานชายของ Bob Marley ศิลปินเร็กเกชื่อดัง โพสต์ว่า “ไม่ไปทำ ที่บ้านของลุง (Snoop Dogg) อีกต่อไปแล้วนะ หยุดฤดูปิ้งย่างเอาไว้ก่อนเลย”

อย่างไรก็ตาม โพสต์ใน Instagram ก่อนหน้าที่ Snoop Dogg จะประกาศเลิกสูบกัญชาเพียง 3 ชั่วโมง เขาเพิ่งโพสต์ภาพคู่ของเขากับ Martha Stewart เชฟชื่อดัง หลังร่วมกันออกไลน์ผลิตภัณฑ์ Best Bud Bags กระเป๋าคลัทช์ดีไซน์สวยที่จำหน่ายพร้อมกับไฟแช็กและกล่องใส่อุปกรณ์สำหรับสูบกัญชา จึงทำให้แฟนๆ เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในปี 2002 Snoop Dogg เคยประกาศว่าเขาจะเลิกสูบกัญชาถาวรมาแล้ว แต่เขาก็กลับมาสูบอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ถูกนำไปทำเป็นฉากล้อเลียนให้เห็นเป็นฉากที่ Snoop Dogg พยายามจะเลิกใช้ยาแล้วดีท็อกซ์ใช้ชีวิตอย่างขาวสะอาด ในภาพยนตร์เรื่อง 40 First Dates ของ Adam Sandler ด้วย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Snoop Dogg ประกาศเลิกสูบกัญชา หลังคุยกับครอบครัว ย้ำคิดดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook