UrboyTJ ปล่อยอัลบั้ม “URMAN” STORE เพลงกับ "กวินท์" ยอดวิวพุ่งแรง! | Sanook Music

UrboyTJ ปล่อยอัลบั้ม “URMAN” STORE เพลงกับ "กวินท์" ยอดวิวพุ่งแรง!

UrboyTJ ปล่อยอัลบั้ม “URMAN” STORE เพลงกับ "กวินท์" ยอดวิวพุ่งแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินแรปเปอร์ ซุปเปอร์โปรดิวเซอร์มากความสามารถ UrboyTJ (ยัวบอยทีเจ) หรือ จิรายุทธ ผโลประการ ที่ล่าสุดส่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซอีกชิ้น ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในชีวิตที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ร้านสะดวกซื้อ ที่มาพร้อมเพลงที่ทุกคนสะดวกฟังกับอัลบั้ม URMAN (ยัวแมน) ที่ประกอบไปด้วย 9 เพลง 9 รสชาติที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน UrboyTJ ก็สามารถเสกให้คุณได้ฟังอย่างไม่ผิดหวัง โดยครั้งนี้ก็ยังคงคาแรคเตอร์ความเป็น “URBOYTJ” ด้วยการปล่อยเพลงทั้ง 9 เพลงพร้อมกับ Visualizer ให้ได้ฟินทั้งภาพและเสียงเหมือนเคย

อัลบั้ม URMAN เกิดจากไอเดียของ UrboyTJ ที่อยากเสิร์ฟความแมส ส่งต่อความสนุกให้คนฟังผ่าน 9 เพลง ที่ชาเลนจ์ความเป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ ด้วยการทำเพลงแบบที่คนอยากฟัง ผ่านดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง รวมไปถึงแนวเพลงใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน มาครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว เพราะยังขนศิลปินแถวหน้ามาร่วมฟีทเจอริ่ง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินเบอร์ต้นของวงการอย่าง สิงโต นำโชค ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ฮาย PAPER PLANES แร็ปเปอร์เลือดใหม่ไฟแรง OG BOBBY คู่หูที่เคยร่วมสร้างปรากฏการณ์ซุปเปอร์ไซย่าอย่าง MAIYARAP และการกลับมาทำงานร่วมกันที่ทุกคนรอคอยกับ GAVIN:D ในเพลง "ไม่ติด (DOUBLE)"  ทำให้ URMAN STORE เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลาย และล่าสุดเพลง "ไม่ติด (DOUBLE)" ยอดวิวพุ่งเกือบ 3 แสนวิวใน 1 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน)

พร้อมเปิดร้านสะดวกซื้อให้แฟนเพลงเลือกช้อปปิ้งเพลงที่ถูกใจ โดยอัลบั้ม URMAN สามารถฟังได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิง และรับชม Visualizer ทั้ง 9 เพลงให้ดูแบบเต็มอิ่มได้แล้วตอนนี้ที่ Youtube Channel : UrboyTJ แฟนๆ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ทุกโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์ม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ UrboyTJ ปล่อยอัลบั้ม “URMAN” STORE เพลงกับ "กวินท์" ยอดวิวพุ่งแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook