BABYMONSTER ลือเลื่อนเดบิวต์ BLACKPINK ยังไม่ต่อสัญญา อนาคตของ YG จะเป็นอย่างไร | Sanook Music

BABYMONSTER ลือเลื่อนเดบิวต์ BLACKPINK ยังไม่ต่อสัญญา อนาคตของ YG จะเป็นอย่างไร

BABYMONSTER ลือเลื่อนเดบิวต์ BLACKPINK ยังไม่ต่อสัญญา อนาคตของ YG จะเป็นอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BABYMONSTER อาจจะโดนเลื่อนวันเดบิวต์อีกครั้ง BLACKPINK ก็ยังไม่อัปเดตเรื่องสัญญา ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ YG ก็ต้องโทษจำคุก 6 เดือน อนาคต YG จะเป็นเช่นไร

หลังจากโดนเลื่อนเดบิวต์มาหลายครั้ง และมีอัปเดตจาก YG เองว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน ล่าสุดมีข่าวลือมาจากเอกสารการประชุมของผู้บริหารระดับสูง ว่าด้วยแผนการโปรโมตศิลปินในปี 2024 โดยในข้อมูลการนำเสนอในที่ประชุมเผยให้เห็นว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 หรือช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม ซึ่งล่าช้ากว่ากำหนดการเดิมไปถึง 1 ปีเต็ม ทำเอาแฟนๆ เป็นกังวลถึงอนาคตของวง รวมถึงอนาคตของค่าย YG ด้วย

BABYMONSTER

เพราะนอกจาก BABYMONSTER แล้ว BLACKPINK ศิลปินที่เป็นเบอร์ใหญ่ที่สุดของค่ายในตอนนี้ ก็ยังไม่มีวี่แววในเรื่องของการต่อสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาแบบครบวง หรือกับสมาชิกบางคน ซึ่งหากยิ่งยังไม่มีการตัดสินใจหรือยังไม่ประกาศอย่างแน่ชัดในเร็ววัน ก็ย่อมส่งผลต่อการธุรกิจและการลงทุนจากบริษัทคู่ค้าอื่นๆ ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

blackpink

และที่ไม่พูดไม่ได้ คือการที่โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ YG อย่าง ยางฮยอนซอก ก็ยังมีคดีติดตัว หลังจากล่าสุดศาลสั่งให้จำคุก 6 เดือน รอลงอาญาอีก 1 ปี ข้อหาข่มขู่พยานในคดียาเสพติดของ B.I อดีตสมาชิก iKON อีกด้วย

ยางฮยอนซอก Yang Hyun Suk

นอกจากนี้ ศิลปินในค่ายก็เหลือไม่มาก ทั้งสมาชิก BIGBANG, iKON ที่ออกจากค่ายไปหมดทุกคน WINNER และ AKMU เป็นศิลปินที่ทำผลงานได้ดีมาก แต่ก็คัมแบ็คไม่บ่อย เหลือแค่ TREASURE ที่เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่แอคทีฟที่สุด จึงเป็นที่น่าเป็นห่วงว่า ในปี 2024 และอนาคตของ YG จะเป็นเช่นไร จะสามารถยืนหยัดในบัลลังก์ Top 4 ค่าย K-POP ที่ใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดของโลกได้เหมือนเดิมหรือไม่ คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ BABYMONSTER ลือเลื่อนเดบิวต์ BLACKPINK ยังไม่ต่อสัญญา อนาคตของ YG จะเป็นอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook